Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Lựa chọn đầm ren trong mùa đông 2014 này

Phái đẹp đã trang bị vài chiếc đầm cho đông năm nay hay chưa? Lúc mà các chiếc đầm ren đang thịnh hành và trở thành phong cách ăn diện được phái nữ mê mẩn hơn bao giờ hết nhờ nét đẹp cao sang, quý phái mà item này đem lại. Chất liệu ren được coi là nguồn cảm hứng chính yếu xuyên suốt toàn bộ sưu tập thời trang thu đông 2014 này bởi thế đừng nên để vuột cơ hội để thay đổi chính mình cùng với 1 số trang phục ren nhé!

Vải ren được những designer cho ra vô số kiểu cách mê mẫn chị em ví dụ: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, quần ren cho đến áo khoác blazer ren… Các bạn có thể chọn lựa rất nhiều kiểu dáng để thể hiện vẻ đẹp cao sang, quyến rũ của mình. Dù thế, với các bạn chốn công sở thì 1 số loại đầm liền với chất vải ren thường được chú ý hơn cả. Bởi vì nó có một vẻ đẹp rất lịch lãm, yêu kiều rất là hợp nơi công sở.

Dưới đây là các tham khảo để chị em ấn tượng hơn nữa cùng với đầm ren:

Dùng đầm ren khi đi đến công sở


Đầm ren được xem là bộ đồ chẳng khó tìm kiếm, ở trên thị trường phong phú về giá và kiểu dáng. Nếu mà tìm chọn đầm ren nơi công sở bạn nên chú ý chọn mua một số loại có gam màu thanh lịch ví dụ lam nhạt, vàng cam nhạt… chúng ta nên hạn chế 1 số gam màu quá sáng, màu nóng như màu đỏ, vàng, cam.... Các họa tiết cũng cần nền nhã để hòa hợp với yêu cầu việc làm & không nên chọn lựa chất liệu vải ren quá mỏng hay quá nghịch ngợm để tránh gây ra cảm giác “đau mắt”. Dạng đầm mix ren cùng tone màu đối lập được coi là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng thanh lịch. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp giấu đi vòng 2 quá lớn của các nàng – nơi mà ai cũng lo bị nhìn thấy. Chúng ta cứ kết hợp cùng với vớ cùng sắc màu cho cực chuẩn.

dam ren

Chọn mua đầm ren cho bữa tiệc


Đối với một vài kiểu đầm ren dành riêng cho tiệc, bạn cũng cần phải phân loại chúng thành 2 dòng đó chính là tiệc ngày & đám tiệc đêm. Trong đấy, một số mẫu váy tone màu tươi sáng hợp với những buổi lễ ban ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Chúng ta có thể chọn mua độ dài của váy đầm dựa vào ý thích của bản thân. Tuy nhiên, 2014 này có lẽ những kiểu váy đầm dáng dài được phái nữ yêu chuộng hơn hết. Mẫu váy - đầm có màu tươi được tỉ mỉ làm bật dậy những đường may ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây là mẫu đầm có thể hợp với những buổi lễ cả ban ngày và ban đêm. Tuy thế, với phụ kiện kèm theo tone màu trầm và tất màu đen thì sẽ sang trọng hơn nếu mà chúng là giành cho tiệc tối. Mẫu đầm ngắn trên gối lại thích hợp hơn đối với các buổi tiệc ngày.

dam ren

Mong rằng thông qua những gợi ý trên, bạn có thể tìm kiếm được cho mình một kiểu đầm ren vừa ý để mặc đi làm hay là đi dạ tiệc.

Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng đầm ren - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét