Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Quần áo Zara & các lý do khiến cho chúng luôn luôn thu hút

Zara được nhiều người tiêu dùng ví như nhà sản xuất “fast fashion” với nhiều style gom nhặt & nối ghép tuy nhiên nó vẫn được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích. Vì lý do gì hãng sản xuất quần áo Zara lại có được sự thành công ấy? Nhiều thông tin bên dưới đây sẽ lí giải được 1 vài khúc mắc của mọi người.

Zara

Cùng với qui tắc kinh doanh của chính mình, nhà sản xuất quần áo Zara nổi tiếng bởi sản phẩm lung linh, mức giá phù hợp, luôn luôn đi theo trào lưu ăn mặc gần nhất một cách mau chóng nhất. Thông thường, một mẫu quần áo Zara chỉ hiện diện trong shop tối đa chỉ 6 ngày thôi. Trong khi phần nhiều nhãn hiệu khác tập trung vào khâu design để tạo ra các kiểu dáng thời trang thích hợp với đòi hỏi cũng như xu hướng mới lạ của nhiều tín đồ thời trang.Hãng Zarathì chả như vậy, bọn họ chỉ mô tả lại thiên hướng từ một số nhãn hàng thời trang nổi tiếng mà thôi.

Nhiều fashion designer ở Zara không tạo nên thiên hướng mới thế nhưng bọn họ chuyên tập hợp một số style gần nhất để làm nên 1 sản phẩm mới. Theo như số liệu mỗi một năm hãng sản xuất quần áo Zara tạo ra hơn 10.000 mặt hàng khác nhau. Chính vì thế, đội thiết kế của Zara phải hoạt động rất là cật lực mới thỏa mãn nổi.

Đề cập sơ qua để bạn dễ hình dung. Bên dưới đây chính là những lí do khiến quần áo Zara luôn hot:

Đủ dáng vẻ



Quần áo Zara sở hữu nhiều x-tyle khác nhau, mẫu mã riêng biệt vì vậy khách hàng dễ lựa chọn được 1 set trang phục phù hợp với cung cách của bản thân. Bọn họ sáng tạo ra hàng tá form dáng & hạn chế số lượng. Bình quân, một tuần, mỗi một designer phải "trình làng" 1 – 2 kiểu quần áo. Do thế, các kiểu mẫu áo quần mới nhất khá mau chóng hết hàng để bọn họ tung ra những mẫu mã mới hơn.

Số lượng rất ít cho nên mau hết hàng



Nhờ giảm thiểu số lượng trên mỗi 1 mẫu, do vậy mà 1 số bộ quần áo Zara lúc nào cũng nhanh cháy hàng nếu bạn mua trễ, và cách thức đó còn tạo nên vẻ khan hiếm. Với thời trang thì nhiều món đồ càng khan càng quí, càng được săn lùng. Trong trường hợp có 1 kiểu mẫu nào đấy không được nhiều khách hàng chọn lựa thì Zara chỉ cần sale off độ 10% là cháy hàng rất nhanh, với 1 số thương hiệu khác có khi 50% vẫn chả bán được sản phẩm.

Zara

Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng quần áo zara -Xem ngay


Cửa hiệu bày trí độc đáo, quyến rũ



1 trong những nguyên nhân tạo nên sự thành công của thương hiệu quần áo Zara có lẽ là bày biện cửa hiệu. Họ không "dồn" nhiều trong công đoạn quảng bá mà chỉ "dồn" vô trong phương pháp xây dựng những shop, tạo ra một không gian chuyên nghiệp trong cửa hàng của họ. Zara thường lựa chọn các địa điểm lí tưởng nhất ở nhiều thành phố lớn, bày trí nhiều kiểu dáng sang trọng nhất, tinh vi nhất. Bọn họ có cả một hàng ngũ kiến trúc sư để thực hiện công việc đó (xem xét địa điểm, thiết kế nội thất, hình ảnh, màu sắc,…) Do thế, nó đã tạo ra được uy tín và sự cuốn hút đối với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét