Phong cách tuyệt vời

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chỉ các bạn gái cách phối đồ thời trang cùng chân váy bút chì

Có bạo giờ các bạn lo lắng chẳng thế biết được phải chọn ra sao để có thể làm việc ở nơi công sở để cho thực sự thời trang chứ không “gây khó chịu” hay không? Vậy thì chân váy bút chì sẽ là 01 chiếc váy sành điệu có lẽ khiến các bạn trông thời thượng cũng như thu hút hơn rất nhiều đó. Vấn đề mix dạng váy này chung với các món đồ khác chắc hẳn không quá mức khó khăn giống bạn tưởng đâu. Cùng nhau đọc qua 1 vài tư vấn dưới đây nhé các chị em!

Với nét sành điệu thì chân váy bút chì không thể nào phù hợp cùng với món đồ nào hơn 1 chiếc áo sơ mi cực kỳ xinh đẹp và thanh lịch. Chân váy bút chì cùng với áo sơ mi thường hay có được vô số kiểu dáng và mẫu mã để cho bạn vô tư học cách phối hợp nhiều bộ cánh khác nhau. Nhìn chung, một khi bạn phối hợp các items sao cho đơn giản nhất thì sẽ thực sự nhã nhặn, lịch sự đồng thời rất hợp cho những nơi làm việc. Các kiểu sơ mi từ những chiếc áo sơ mi chất liệu voan bềnh bồng, những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu lụa sang trọng, áo sơ mi phần tay xòe nhấn nhá, thiết kế áo sát nách sexy… trường hợp có dạng không chiết eo, hoặc là dáng ôm đều ổn đối với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Trong những ngày xuân nắng ấm, các bạn không cần nhất thiết lựa chọn những chiếc áo len dày to đùng. Thay vì thế, có rất nhiều loại áo len kiểu móc, áo len kiểu dệt kim mỏng mịn rất dễ thương và cũng tự nhiên đối với thời tiết đầu năm hơn. Cũng giống như sơ mi, nhiều kiểu áo len thanh lịch nhất đối với nơi làm việc phải là phong cách áo không quá nổi bật, hiện đại nhưng đơn giản, có thể thêm thắt một số điểm nhấn nhá duyên dáng.Những kiểu áo lentối giản chi tiết, mỏng manh cũng hợp cùng với chân váy bút chì chẳng kém gì những chiếc áo sơ mi. Vì thế nếu bạn chọn áo bằng tiêu chí đánh giá phía trên, các bạn đương nhiên không khi nào lo rằng bản thân mình không ăn mặc theo mode hay kém thời thượng khi mà mix những kiểu áo len đơn sắc cùng vớichân váy bút chì trên Sendođến văn phòng.

Sành điệu & hợp thời trang, kiểu áo peplum cũng có thể phối cùng chân váy bút chì . Điều kiện đầy đủ để có thể giúp chúng ta mặc kiểu mốt nói trên đó chính là thân dáng cần phải thon thả và mỏng. Thế nhưng phải lưu ý một điều là, chẳng may chúng ta xuất hiện sự "phì nhiêu", những mẫu áo peplum hầu như làm cho bạn gái trở thành thảm họa thời trang nơi làm việc.

chan vay but chi

Chân váy bút chì cũng vẫn chẳng hề kén 1 số loại áo jacket giống như bạn e ngại. Chị em đi làm hãy thử dùng các mẫu áo jacket ôm hoặc áo khoác ngang lưng khá sang trọng. Tuyệt nhất là dùng phong cách áo jacket không quá ôm sát thiết kế là sự hòa trộn giữa áo khoác dáng dài truyền thống với áo blazer cá tính từ dạ. Đối với mẫu áo nói trên, khi mix cùng với chân váy bút chì và bốt cao, chắc chắn các bạn gái sẽ hoàn toàn sành điệu.

Xem ngay những sản phẩm về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét