Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mẫu túi xách nam nào hiện được ưa chuộng trong năm nay?

Thời trang giành cho nam giới được đánh giá là tương đối nghèo nàn, khá ít mẫu mã. Do vậy cần có vài ba món đồ giúp đấng mày râu F5 x-tyle và điểm tô cho chính mình. Bây giờ, túi xách nam thực sự phổ biến & đã trở thành item phong cách thanh lịch.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Kiểu túi xách nam trong 2014 này "tập kết" vào các mẫu túi đựng hồ sơ Folio. Các dạng túi này sở hữu kiểu dáng khá là trẻ trung hợp với các hoàn cảnh khác nhau giúp cho cánh đàn ông trông thật trẻ trung & sành điệu. Để mắt sơ qua thì mọi người nhận định món đồ này là 1 mẫu clutch phiên bản "bự", nhờ kiểu mẫu như vậy chúng sẽ là người bạn đồng hành của những bạn nam thời thượng, hiện đại, thường xuyên di chuyển. Tuy vậy nhược điểm ở dòng túi xách nam ấy đó là không thể chứa được nhiều đồ, chỉ một cái máy tính xách tay mỏng, 1 ít tập tài liệu, chìa khóa nhà, khóa xe, bút, viết, di động không thôi cũng đã thấy cái túi cố gắng hết sức rồi. Vì vậy, chúng chỉ thích hợp với một số chàng trai thường xuyên đi tới đi lui & chả xách theo nhiều dụng cụ.

Với khá nhiều chất liệu khác nhau như vải, vải da, và cả nhựa… và những chi tiết cũng như sự phối kết màu sắc thuần khiết, chúng lúc nào cũng thỏa mãn các mơ ước của những mày râu thời trang khó tánh nhất.

Túi Briefcase



Nó chính là 1 mẫu túi xách nam mang phong cách hoài cổ. Chúng tối giản với thiết kế hình hộp chữ nhật. Dù thế, hiện thời nó cũng đã được biến đổi để hợp hơn với xã hội hiện đại. Vẫn loại túi Briefcase nhưng mà nó được trang bị thêm một số ngăn nhỏ, có đệm để bảo vệ chiếc notebook, iPad hoặc chiếc ĐTDĐ của chính mình. Chúng không chỉ mang mẫu mã đẹp, trang nhã cho đấng mày râu mà nó cũng bảo đảm sự hữu dụng & hiện đại. Đây là một trong những loại túi chả bao giờ đổi mới thiết kế qua các năm. Đặc biệt nhiều mày râu công sở lịch lãm cực kỳ yêu thích kiểu túi xách nam đó. Đẳng cấp hơn hết là vật liệu da với gamme màu đen tuyền hoặc nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Tham khảo những sản phẩm về balo nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi Holdall



Được thiết kế y như một kiểu túi xách dã ngoại, túi xách holdall là món đồ lý tưởng giành cho các chàng trai thích thể dục hoặc luôn phải đi xa. Dạng túi xách đó có điểm ưu đó là to, đựng được rất nhiều vật dụng lỉnh kỉnh mà các chàng trai luôn cần. Mẫu túi xách nam ấy có kiểu mẫu dạng hình hộp hay là hình thùng rượu với quai cầm êm mềm, cùng với quai đeo vai có khả năng tháo ráp nhằm giảm tải cho người mang. Tuy nhiên, nó sẽ hợp với những quí ông sức lực dồi dào hơn là các “công tử” mảnh khảnh, thư sinh.

Cùng với ba loại túi xách nam này, phái mạnh sẽ có nhiều cơ hội hơn ở việc biểu hiện style của mình cũng như hữu ích trong khi phải di chuyển nhiều. Nhanh chân chọn ngay cho mình một chiếc đi nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét