Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Phối set trang phục thật táo bạo cho mùa hè năm nay

Dẫu ngày hè đã sắp sửa hết song thời tiết vẫn chưa hết nóng bức, điều đấy khiến chúng ta thấy bức bối và nhọc nhằn, đặc biệt là mỗi khi cần bận những set trang phục ôm bó hấp dẫn mà chị em mình yêu thích. Vậy phải làm gì để làm mình vẫn luôn nổi bật, đáng yêu mà chả cần các item ôm sát làm bức rức ấy? Và với 1 số set trang phục mùa hạ phong cách dưới dây sẽ có thể giúp phái nữ tìm được câu trả lời cho bản thân mình.

Sẽ chả có gì là thú vị nếu mà ngày hè của bạn bị bó buộc vì bởichọn dùng set trang phụckhó chịu, nực nọi, y phục được người ta tạo ra là để làm cho người bận được thoải mái, thời trang mỗi khi xuống phố. Thế nên hãy tạm thời cất các món đồ ấy vào trong tủ trang phục bạn nhé và cùng tìm hiểu các cách mix y phục tuyệt vời cho mùa hè để khiến cho chúng ta lúc nào cũng cảm thấy thoải mái mà vẫn luôn thời thượng bất kì nơi đâu.

Quần short + Áo sơ-mi thụng



02 món item đó tuy đơn giản song chẳng khi nào là lỗi model, quần sooc, áo sơ-mi luôn luôn là lựa chọn ưu tiên cho set trang phục của phái đẹp trong những ngày hè nực nọi. Sooc có độ ngắn tuyệt vời giúp mình cảm thấy dễ chịu & thoáng mát trong tháng hè & che mờ một vài nhược điểm ở bắp đùi. Áo sơ mi kiểu thụng có kiểu dáng rộng hơn dáng vóc bạn gái, làm ra nét nổi bật, điệu đà mà cực kì thoáng mát.

ao so mi

Chị em mình có thể chọn một số kiểu áo sơ-mi dáng thụng khác để mặc cùng cùng mẫu quần short của mình tạo ra set trang phục phong cách mới. Thế nhưng với các bạn nữ sở hữu bắp đùi bự nên kiếm tìm những loại quần sooc ống rộng, tông màu sẫm để mà che chắn bớt phần đùi bự của chính mình. Hoặc 01 loại quần short in ấn họa tiết nhỏ như là kẻ caro nhỏ, chấm bi… sẽ rất là đúng đắn đối với một số quý cô dáng vóc nhỏ xinh.

Váy ngắn + áo thun kiểu thụng



Với chị em bạn gái các loại váy quả thật là 01 items chẳng thể thiếu, vậy thì sao bạn không sử dụng chúng phối hợp chung 01 mẫu áo thun nào đó để mà tạo ra set trang phục mát mẻ cho ngày tháng hè năm nay. Chả những là xtyle thoáng mát & sành điệu trong ngày hè, chúng còn là 1 x-tyle thời trang đang được khá nhiều bạn nữ yêu thích.

chan vay nu


Váy ngắn/quần short + Áo ba lỗ táo bạo



Áo ba lỗ một kiểu áo mặc khá là cá tính & vô cùng sexy của chị em phụ nữ mix phối cùng với quần sooc hoặc là chân váy ngắn sẽ trở thành 1 set trang phục phá cách và nổi bật, hợp cùng với các bạn gái thân hình thể thao khỏe mạnh. Kết hợp chân váy ngắn & áo 3 lỗ thì các cô bạn trông sẽ tinh nghịch hơn, nhìn trông nữ tính nhưng chẳng hề kém phần phá cách và khỏe khoắn đâu đấy nhé.

Chúng Ta nên tham khảo nhiều sản phẩm set thời trang trên sàn TMĐT Sendo.Vn và set trang phục trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét