Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chọn sắm đồ chơi lego đúng đắn đối với trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, 1 mặt hàng đồ chơi ghép hình tuyệt vời cho trẻ phát huy trí óc. Với vô vàn mảnh ghép nhỏ to đa dạng, trẻ sẽ có thể tha hồ thiết kế chúng thành những loài vật, mô hình, tòa nhà,… mà bản thân tưởng tượng ra. Đồ chơi lego luôn được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng an toàn và trí tư duy, sáng tạo. Dù vậy, các bạn cũng cần chọn mua sản phẩm hợp lí đối với bé cưng nhà bạn.

Khi dưới hai tuổi


Vào nhóm tuổi này, sẽ là thời khắc để giúp bé học tập và tiếp xúc mọi điều chung quanh, do thế vui chơi chính là một cách hoàn mỹ để giúp trẻ quen biết đối với thế giới ở ngoài. 01 hộp đồ chơi lego duplo sẽ là chọn lựa hợp lí khi mà trẻ đạt 1 tuổi rưỡi. Bố mẹ hãy cùng ngồi vui chơi cùng bé cưng, chỉ dẫn trẻ lắp ghép các viên gạch lên trên nhau hoặc là tạo thành một vài mô hình giản đơn để mà phát huy trí tưởng tượng của trẻ. Hơn thế nữa, trong bộ duplo còn có nhiều động vật bé để bé làm quen với tiếng kêu của 1 số loài vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


Ở độ tuổi này, trẻ nhỏ đã bắt đầu nhận thức được môi trường xung quanh từ các đồ chơi và lời nói, động tác bố mẹ. Ở thời điểm này, khả năng tư duy của trẻ nhỏ cũng không ngừng phát triển, ba mẹ sẽ có thể trông thấy trẻ nhỏ tập tành giả bộ theo phụ huynh như là: đi đứng, làm bếp, đọc báo,… điều này chỉ là một trong những sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và hiện giờ bé yêu đã có thể ghép được thêm nhiều khối màu nữa của hộp đồ chơi lego làm nên những tháp cao ấn tượng.

Và rồi, bé sẽ mau chóng ghi nhớ rõ rệt hơn nữa về màu sắc với hình khối tất cả đồ vật mà trẻ lắp ráp. 1 số tòa tháp cùng với những hình khối phức tạp hơn sẽ kích thích óc sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với bé tại thời điểm giờ, ngoài những khối gạch, có thêm các động vật, sẽ khiến cho chúng ta hướng dẫn trẻ tìm hiểu về chỗ sinh sống, với nguồn thức ăn của con vật ấy.

Thời điểm bé con lên ba tuổi.


Bé 03 tuổi đã có thể đi & ngồi 1 cách vững chắc và trẻ cũng cảm giác muốn ngồi chơi một trẻ khác. Do vậy, sẽ thật sự tuyệt hảo nếu như hai trẻ cùng nhau lắp ghép đồ chơi lego, điều này sẽ khiến cho bé con có thêm ý nghĩ và học hỏi được vô số điều. Có khi cũng xảy ra tranh cãi, các bạn hãy bình tĩnh sử dụng những câu khích lệ và khen tặng để làm cho bé cảm thấy thích thú và ôn hòa cùng với bạn.

do choi lego

Những con vật, những hình tượng trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ nhiệm vụ đặc biệt đối với bé ở độ tuổi này, từ đó bé cưng sẽ có thể tạo nên muôn vàn giai thoại hay 01 kịch bản thú vị nào đấy để học hỏi.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đồ chơi lego - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét