Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

F5 phong cách với các mẫu áo khoác nam đang tạo nên thiên hướng

Dạo gần đây, cụm từ “áo khoác nam” dường như đang được phái mạnh tra cứu hàng đầu trên những trang mạng. Vì bởi đối với các bạn nam nó không chỉ là trang phục để mà ngăn nắng, giữ nhiệt mà chúng còn là trang phục giúp mình thêm phần xtyle & thời trang những lúc đi ra phố.

Các chàng trai rất dễ chịu trong chuyện chọn đồ, nhưng không phải do thế mà lại buông thả mình diện những set trang phục xuề xoàng. Đơn giản, mạnh mẽ luôn là khuynh hướng đối với tất cả chàng trai. Và đấy cũng chính là những điều mà những bạn nam cần trong 01 kiểu dáng áo khoác nam ở trong mùa thu hiện nay. Và với Ba kiểu dáng áo khoác trên Sendo rất cá tính được mách nhỏ ngay dưới đây hẳn sẽ có thể tạo ra một ý tưởng mới mẻ cho mày râu mình.

Áo khoác vải denim cá tính


Mùa thu năm nay thiên hướng denim đang trở nên nổi cộm & những form áo khoác nam denim chóng vánh được những chàng trai truy lùng. Chất liệu denim bền chắt cùng với tông màu tươi trẻ sẽ giúp các bạn nam nhìn trông khỏe khắn, nam tính hơn bao giờ, hơn thế nữa nó còn có thể làm phái mạnh trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.

ao khoac nam

Tùy vào gu ăn mặc mà những mày râu có thể chọn mẫu áo khoác nam gamme xanh sẫm hoặc xanh lợt cùng với những đường mài hoặc là hở rách cực "bụi". Không những thế set đồ của chúng ta sẽ càng trông thời thượng hơn hẵn nếu diện áo denim cùng với quần jean hay kaki.

Áo khoác quân lính cực chất


Áo khoác nam kiểu quân lính có được vẻ ngoài rắn chắn & bụi bặm đang cuốn hút sự quan tâm của hàng ngàn mày râu. Tông màu xanh lá này không những có sức quyến rũ kì lạ với các chàng trai mà cả những chị em phụ nữ nó cũng biến thành sắc màu chẳng thể thiếu trong tủ đồ.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội lại có chi tiết quen mắt đặc thù của binh lính. Điều này sẽ hết sức tiện lợi khi mà các bạn mix phối trang phục, bởi chúng khá là dễ dàng hợp gu với những trang phục khác, đem đến chúng ta rất nhiều xì tai ăn diện bắt mắt. Và với kiểu áo khoác nam như này các bạn chỉ cần diện kèm 01 mẫu áo phông giản đơn ở trong, 01 form quần jean màu sẫm và 1 mẫu giày thể thao là bạn đã thành anh chàng thật nam tính.

Áo blazer thanh lịch


Chứa đựng style khác lạ với kiểu áo phía trên, áo blazer tập trung ánh nhìn của các bạn gái vì vẻ bình dị mà tao nhã. Chúng ta sẽ chóng vánh thu hút được ánh mắt của bạn gái nhờ vào vóc dáng lịch thiệp & thanh tao của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer rất đa dạng về thiết kế & gamme màu vì vậy thích ứng cùng với khá nhiều hoàn cảnh khác biệt. Chúng cũng còn là trang phục lí tưởng cho một số chàng trai công sở hoặc là vào ngày đầu hẹn hò cùng với nửa kia & trong 1 số dịp hệ trọng.

Khách hàng nên mua những sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét