Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Duyên dáng hơn hẵn với chiếc áo khoác nữ phù hợp dáng

 Áo khoác nữ cũng tương tự 1 số dạng trang phục khác, để ăn vận đẹp mắt thì nó cần dung hòa cùng với dáng người của chính mình, cơ mà mỗi chị em bạn gái đều thừa hưởng 1 vóc dáng khác nhau & chuyện chọn cho chính mình một chiếc áo phù hợp nhiều khi làm nhiều chị em cảm thấy rối rắm. Hãy để mọi chuyện trở thành dễ hơn cùng các ý kiến từ những chuyên gia thời trang về bí quyết chọn lựa áo khoác nữ theo thân hình sau đây bạn nhé!

Ngoại hình nhỏ nhắn


Đối với những bạn nữ sở hữu dáng vóc như này thì việc tìm chọn hoàn hảo nhất đó là 1 số kiểu mẫu áo khoác nữ có form dài đến đầu gối, kiểu dáng rộng để tạo vẻ cân chỉnh và thiết kế đơn giản. Một số loại áo có hoa văn ở cổ sẽ khiến chúng ta trông nhẹ nhàng & nền nã hơn. Tuy vậy, bạn chớ nên quá đỗi ăn tham chiều dài của dáng áo, bởi vì nó sẽ khiến chiều cao của các bạn trông thấp bé hơn nữa.

ao khoac

Dáng vóc thon gọn


1 body toàn hảo với mọi đường cong cuốn hút luôn là nỗi niềm mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Vóc dáng thế này không chỉ thu hút mà nó còn rất dễ phối mix y phục. Nếu như may mắn thừa hưởng phom người đấy các bạn hãy tìm chọn loại áo có khả năng đôn lên vẻ nóng bỏng và lộ rõ đường cong tuyệt hảo ở trên cơ thể, cáckiểu áo khoác nữ ôm sátvà có buộc lưng làm điểm hút mắt cho phần eo, chiều dài đến đầu gối sẽ chính là chọn lựa tuyệt vời cho các bạn.

Vai thô


Khi mà có được phần vai to mình hãy chọn những loại áo khoác nữ form rộng và chẳng có cấu trúc. Bên cạnh đó, các loại áo khoác có nhét vải đệm vai các bạn cũng hạn chế dùng, bởi vì nó sẽ khiến đôi vai của mình nhìn rộng hơn nữa. Để tạo vẻ cân đối cho cơ thể chúng ta cứ mạnh dạn sử dụng kiểu áo không tay hoặc các vạt áo xòe ra để có thể giấu đi nhược điểm ấy.

Bờ vai hẹp


Ngược với những cô bạn phần vai to, trong mỗi dáng áo khoác hãy có thêm một miếng đệm vai để có được vẻ cân đối, áo khoác ngoài quân đội sẽ là lời khuyên toàn hảo đối với mình. 1 số điểm nhấn nhá ở phần eo như một mẫu dây nịch giản đơn cũng làm mọi người chẳng mấy tập trung đến bờ vai bé của các bạn.

ao khoac

Ngực bé


Thích hợp hơn thảy đối với bạn vẫn là 1 số dáng áo khoác nữ xéo bó với các điểm nhấn nằm ở phần ngực sẽ khiến đánh lạc hướng mọi người về vòng ngực khiêm tốn của mình. 1 số chiếc áo khoác xì tai cổ điển rất là hoàn hảo với bạn. 1 số điểm như là cổ áo rộng, các đường may, xếp li ở vai sẽ giúp mình nhìn trông thuôn gọn hơn hẳn.

Bụng bự


Loại áo một chiếc khuy tối giản chi tiết là gout thích hợp hơn thẩy đối với mình. Một số sự lựa chọn khác nữa gồm có: form áo thẳng hay là hình chữ A. Để có được dáng vóc trông thuôn gọn hơn, bạn nên tìm chọn loại áo khoác nữ vai phóng khoáng và đừng nên chọn lựa nút áo quá khổ & điểm nhấn hội tụ đến vòng 2.

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm áo khoác nữ và áo khoác ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét