Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Mix phối màu sắc áo kiểu nữ thật sánh điệu cho phái đẹp

Nếu nói tới những must have item không thể thiếu bên trong tủ quần áo của các bạn nữ thì có lẽ khó mà có thể không nhắc tới những chiếc áo kiểu nữ. Kiểu áo đấy sở hữu thiết kế giản đơn cơ mà lại có thể mang đến dáng vẻ năng động, phá cách cho những quý nàng & mặc được trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng mà bởi sự cải tiến liên tục của các dạng áo kiểu nữ khiến không ít cô bạn cảm thấy rối ren mỗi khi bận cùng các đồ đạc khác.



Hòa nhịp xu thế hè năm nay, sự quay lại của những chiếc áo kiểu nữ trang đài, nữ tính cùng với tông màu pastel thanh tao sẽ mang đến cho chị em phụ nữ một xì tai hoàn toàn mới. Đồng thời nó còn tạo được sự dễ chịu lúc sử dụng nhờ chất vải thun co giãn, thấm hút khá tốt.



Trắng cùng cam sành điệu


1 phom người cao, thon thả luôn là sự ước mong của không ít chị em, nếu như chúng ta may mắn thừa hưởng được dáng người ấy thì hãy biết cách gìn giữ nhé bởi vì tất thảy các mẫu áo kiểu nữ đều có thể hợp gu với bạn, đặc biệt là các chiếc quần loe dài và áo phông bare midriff, sử dụng 2 gam trắng + cam làm phông chủ đạo để tạo ra vẻ khác biệt cho chính mình.



ao kieu nu



Dầu cũng cùng sắc màu sáng cơ mà trắng - cam có khả năng kết hợp ăn ý cùng với nhau để tạo ra vẻ dịu ngọt, sánh điệu cho chị em phụ nữ. Cùng với sản phẩm áo kiểu nữ lửng chúng ta hãy mix với các kiểu quần lở hoặc váy cạp cao để giúp bạn luôn luôn lôi cuốn mà vẫn giữ nét trang nhã, tinh tế ở trong đôi mắt người đối diện.

Xám hồng thu hút



Không phải chỉ có các dáng áo kiểu nữ thân ngắn nửa kín nửa hở thì mới có khả năng mang đến dáng vẻ quyến rũ cho chúng ta đâu nha! Những kiểu dáng áo thun nữ lộ vai có thể hé lộ bờ vai quyến rũ cùng với phần cổ thon nhỏ của bạn. Cũng là set quần áo đấy cơ mà biến đổi tone nền xám trung tính thêm vào trên đó là 1 số đóa hoa tươi sáng. Cách phối kết của tông màu hiện đại và màu nóng đê mê này giúp tôn vinh sự nữ phái của chị em mình một cách rõ rệt.

Hoặc là mix phối thật khéo với 01 dáng quần shorts gam màu hồng phấn, đây thật sự là một set áo quần lí tưởng cho bạn vui đùa ngày hè.



ao kieu nu


Tham khảo nhiều sản phẩm về áo kiểu nữ: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-nu/ao-kieu/

Màu kem cùng với xanh bạc mạnh mẽ



Cũng dùng phong cách pastel ngào ngọt nhưng làm mới một chút để làm chị em chúng ta nhìn thời thượng hơn nhiều. Một số mẫu áo kiểu nữ croptop gam màu kem dịu nhẹ có thể mix phối ăn ý với quần jeans được đánh bạc màu sẽ có thể mang đến cho chúng ta 1 set trang phục sành điệu cho các buổi đi chơi với bạn bè. Hay là kết hợp thêm một kiểu áo khoác ren phủ ngoài lớp áo nền để tăng sức lôi cuốn cho set y phục. Đây cũng là bí quyết mix được nhiều bạn gái yêu thích ở trên khắp thế giới nhất là những bạn gái Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là chính xác để có xì tai ăn mặc toàn hảo nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét