Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Những nhắc nhở khi chọn lựa điện thoại di động cũ

Bây giờ là thời đoạn bùng nổ của nhiều mẫu điện thoại di động thông minh. Càng ngày càng xuất hiện vô số kiểu điện thoại di động di động đời mới công bố kèm với vô số sửa đổi trong kiểu dáng và công năng. Tuy vậy, giá tiền của 1 vài dòng smart phone ấy chả rẻ tí nào (đa phần đều cao hơn mười triệu) thế nên mọi người không có nhiều kinh phí nhưng mà vẫn muốn sử dụng thì cách tốt nhất chính là để mắt tới một số dòng điện thoại di động cũ.

Và với kĩ năng "chế" di động càng ngày khéo léo của những cửa tiệm thì những người đang tính mua điện thoại di động cũ nên cẩn thận trong việc chọn mua. Nếu như bạn là người "tay mơ" chắc chắn sẽ bị gạt một vố nhớ đời. Sau đây chính là 1 số điều cần chú ý trong lúc các bạn chọn lựa điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Nên check mã số IMEI


Đây là công thức xem xét đang được vô số người dùng nhứt cũng được xem là phương pháp thuận tiện & tin cậy nhứt khi chọn điện thoại di động cũ. Có các loại điện thoại di động khác biệt thì công thức để tìm thấy dãy số IMEI bên trong chúng cũng không giống nhau. Khi mà cần mua một loại điện thoại di động di động nào đấy, các bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm này cùng với hướng dẫn dò tìm số IMEI của chúng. Trong trường hợp lựa máy vẫn còn vỏ bao & thời gian bảo hành thì hãy đối chiếu mã số này cùng mã số IMEI được in bên trên hộp đựng. Nếu thấy cái điện thoại di động cũ với số IMEI không giống với vỏ hộp thì lúc đó tuyệt đối không nên chọn.

Xem xét vỏ & phím ấn


Đối với nhiều dòng điện thoại di động cũ thì các bạn không nên lựa nhiều cái máy đã tráo vỏ và phím ấn cũng vì nhiều cửa tiệm luôn sử dụng đồ "lô", có nghĩa là đồ dỏm để mà thay vào bởi vậy sẽ dễ dàng gây kẹt phím ấn, vỏ dễ bung. Các bạn cần đánh giá nhờ tips đưa vô nơi tối xem coi ánh sáng ở bên trong điện thoại di động bị thoát ra ngoài hay là không, nhấn mọi phím bấm trên điện thoại di động xem độ bật như thế nào? Bị mắc lại hay không.

dien thoai di dong

Check màn hình hiển thị


Màn hình được xem là nơi đặc biệt nhất trên cái điện thoại di động di động, đặc biệt là với các dòng điện thoại di động cảm ứng. Bạn thử tới menu setting và thay đổi độ tối sáng để mà đánh giá. 1 số mẫu điện thoại di động cũ xuất hiện chấm trắng hoặc đen thì chớ nên mua. Mọi người cũng cần xem xét độ nhạy trên màn hình cảm ứng bằng cách chạm vô mọi chỗ bên trên màn hình hiển thị xem bị liệt ở chỗ nào hay không.

Đánh giá pin


Các shop lúc bán điện thoại di động cũ thường thường lấy mất pin zin của máy và thay vào đó chính là 1 số cục pin không chất lượng. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Đặc biệt với pin của Nokia thì lúc đấy mọi người quan sát hình ảnh 3 chiều phía trên con tem, còn với các cục pin khác chúng ta dòm vào nơi "chạm mặt" ở pin và thân máy. Nếu mà mặt xúc tiếp đấy sáng mờ mờ được coi là pin zin còn bóng loáng thì cho thấy đó chính là đồ rởm. Khi đã đánh giá được phẩm chất của pin, mọi người lại để cục pin lên trên 1 mặt bằng thử coi pin có bị cong hay là phồng hay không. 1 vài cục pin đã bị phồng do đã xài trong một thời gian dài hay là bị tiếp xúc với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét