Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

F5 xtyle ngày lạnh với 03 mẫu áo khoác nam phá cách

Dù rằng là nam giới, thì những khi trời hạ nhiệt bạn cũng phải luôn chuẩn bị cho mình một vài áo quần để giữ ấm thân thể. Và 01 chiếc áo khoác tin chắc là vật dụng không thể thiếu ở trong tủ trang phục của cánh mày râu. Có khá nhiều loại áo khoác nam mới mẻ để các bạn có thể chọn dùng phối hợp theo như x-tyle của chính mình.

ao khoac

Cụ thể với chiếc áo khoác dạ, các chàng trai hãy thử kết hợp chung với những mẫu áo sơmi hay áo len bận với quần jeans để tạo ra style phá cách và lịch sự. Đối với các dáng áo khoác nam tối giản, chúng ta cũng có thể phối mix cùng với một vài mẫu giày nổi trội, 1 kiểu túi xách để trở thành một anh chàng lãng mạn, phóng khoáng. Hay trở nên thành 1 bạn nam sành điệu, cực "hot" cùng 1 mẫu giày boot cổ cụt khỏe khoắn,… để giúp mày râu mình có thêm sự lựa chọn áo khoác nam phù hợp cho mình, bên dưới đây là 3 gợi ý thú vị trong ngày lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: dạng áo khoác phổ biến có vẻ ngoài giản đơn, trẻ trung có khả năng phối với nhiều kiểu áo riêng biệt như: áo thun, sơ mi, quần jean, quần khaki, đây cũng còn là dạng áo tuyệt vời đối với các anh chàng sở hữu tầm vóc khiêm tốn.

Áo khoác dạ: một trong số các mẫu áo khoác nam đang được rất nhiều bạn nam yêu thích nhờ có ngoại hình thanh lịch, nam tính. Với các chàng trai chuộng phong cách độc - lạ sẽ chẳng thể nào phớt lờ kiểu áo thế này. Ấy vậy mà, chúng cũng khá là kén chọn dáng người người mặc, vì một khi mày râu mình không sở hữu tầm vóc hợp lí thì chúng chỉ khiến bạn cảm giác thấp hơn.

Áo da: 01 sản phẩm áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể đem tới dáng vẻ hết sức khác biệt & menly cho phái mạnh. Mình cũng có thể dùng dáng áo vải trơn, hay là kiểu áo có đính một vài họa tiết tao nhã để làm điểm nhấn lạ mắt.

ao khoac

Mua bán nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo khoác phao

Bên cạnh đó, gam cũng chính là một trong các vấn đề đặc biệt để tạo ra sự lôi cuốn với áo khoác nam. Gamme màu thích hợp đối với phái mạnh chính là màu sắc đen truyền thống, xám tro, màu xanh navy, màu ghi hoặc là nâu đất. Hãy chọn sắm cho chúng ta 1 kiểu áo lí tưởng với ngoại hình của các bạn khi mà thời tiết lạnh quay về.

Khi trở gió, áo khoác nam vải dạ sẽ có khả năng chắn gió, giữ ấm và đem lại độ thoải mái cho ta mỗi lúc xuống phố. Bên cạnh đó, các kiểu mẫu áo khoác dạ đặc điểm tương tự áo vest là kiểu áo đem đến cho mày râu mình xì tai thanh lịch, menly và chẳng hề kém phần thời thượng.

Giả sử các bạn đang phải nghĩ ngợi nên ăn bận như thế nào để giúp bản thân mình trông ấn tượng & khỏe khoắn hơn trước thì nên mau chóng lựa chọn cho chúng ta một trong các kiểu áo khoác nam phía trên đi nhé. Với các kiểu áo ấy, chắn chắn các chàng sẽ lịch lãm hơn nữa ở mọi thời điểm, nhất là trong đôi mắt của nàng ấy.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng áo khoác - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét