Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo

Bằng cách thức nào để chọn một cái váy cưới thật đẹp? Nhiều gợi ý chọn váy cưới đẹp theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được điểm yếu cơ thể để trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

Thân hình quả lê: Nhiều quý cô có thân hình quả lê thường lo lắng về vòng hông và cặp đùi có chút "nảy nở" của chính mình. Một chân váy cưới dáng chữ A xòe rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Chất liệu duchessse satin hay taffeta khiến phần chiếc váy phồng hơn, vừa mang tới cử chỉ lộng lẫy, duyên dáng lại vừa che đi hoàn toàn phần hông & đùi của bạn. Bởi kiểu váy xòe rộng sẽ có thể khiến bạn trông hơi nặng trĩu, nên phần cổ áo chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trông thanh thoái, uyển chuyển hơn. Bạn không nên cố thử sức với những cái váy có vật liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc dáng váy cưới ôm sát vào cơ thể bởi chúng rất dễ làm bạn lộ khuyết điểm.



Sắc vóc hình quả táo: Vòng 2 quá đầy đặn đây chính là yếu điểm của các nàng này. Bởi vậy, để khiến vòng hai trở nên thon gọn hơn, các bạn cần tinh tế trong cách chọn trang phục. Các chiếc váy cưới mà cô nàng này nên chọn đây chính là váy dáng chữ A được nhấn nhá giản đơn bằng thắt lưng satin sang trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung sự lưu ý của người nhìn vào những chi tiết cầu kỳ phần cái váy. Nhiều design có phần cái váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế sẽ là “cứu tinh” của bạn đấy. Thay vì những chân váy cưới có phần thân mềm mại, bạn hãy chọn những chiếc váy có phần thân trên cứng cáp như áo quây dáng corset hay cổ chữ V ôm sát vòng 1 để tạo cảm giác thon gọn vòng eo.



Đang có nhiều dịch vụ cưới giá tốt trên trang - ảnh cưới đẹp

Vóc dáng ngoại cỡ: Với các nàng sắc vóc ngoại cỡ thì việc mặc váy cưới thật sự là một thách thức, bởi dù có giản đơn đến đâu vì cái váy cưới trông vẫn cầu kì và có phần "nặng trĩu" hơn trang phục hàng ngày. Tốt nhất là các bạn nên chọn một chiếc váy cưới dáng chữ A cổ điển, nhưng có phần chiếc váy dài chấm đất & độ xòe vừa phải. Tối giản hóa tuyệt đối các chi tiết, họa tiết trên váy sẽ giúp điệu bộ bạn nhìn thanh thoát hơn. Hãy né tránh những kiểu váy xếp li, váy dáng rủ hay lộ rõ đường may quá nhiều kéo dài từ ngực trở xuống bởi chúng sẽ làm cho vóc dáng bạn càng "quá khổ hơn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét