Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Giúp các mẹ chọn mua đồ chơi lego dành cho các bé

Hiện nay, trong nhiều loại đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được rất nhiều người xếp hạng cao hơn cả về khả năng giáo dục, tư duy cũng như có được ưu ái rất nhiều của trẻ con. Nhờ vào sự đa dạng ở chủng loại & mẫu mã mà chúng chẳng khi nào nhàm chán.

Tên Legolà 1 dòng sản phẩm đồ chơi ghép hình của Cty Lego của Đan Mạch. Nó gồm những thanh plastic hình chữ nhật hàng tá gam màu có thể dễ dàng liền với nhau hay rất nhiều mô hình con người, thú vật, cây cảnh,… Chúng dễ dàng tháo ra, ghép vào để tạo thành một vài mô hình mới thật sự độc đáo. Tuy vậy không hẳn bé nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi loại sẽ tương ứng với từng lứa tuổi của các con. Phía dưới sẽ là 1 vài thông tin để bố mẹ chọn mua đồ chơi lego hoàn hảo cho bé yêu.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho bé dưới 2 tuổi


Đây là lứa tuổi mà bé yêu học theo tất cả mau chóng nhất. Với độ tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, bạn đều được thấy sự phát triển của các bé như là đi đứng, ăn uống, nói chuyện,… Chính lúc này, tâm lí của trẻ cũng dần dần hoàn thiện. Trẻ sẽ thường tìm tòi, khám phá các chuyện mới xung quanh bởi thế các phụ huynh có thể tìm chọn cho bé cưng những loại đồ chơi lego size bản lớn cùng nhiều tông màu rực rỡ. Những lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng phải ngồi chơi với trẻ để giúp cho bé thấy được sự định hướng hợp lý.

Lego dành cho trẻ 2 tuổi


Từ hai tuổi trở lên, con đã biết cách nhìn nhận thế giới qua nhiều loại vật dụng quanh bé. Lứa tuổi đấy, trí óc mường tượng của các bé lớn lên 1 cách mạnh mẽ. Bé sẽ thích làm các bạn như mua đồ, nấu nướng, chạy xe,… Vì thế, mọi người cần chọn 1 số loại đồ chơi lego có hình nội thất, cây cối, động vật,… để giúp con mặc sức sáng tạo những thứ mình yêu chuộng, 1 số chi tiết nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego cho bé ba tuổi


3 tuổi chính là giai đoạn trẻ đã từ từ hiểu ra khá nhiều thứ. Thế nhưng, còn quá nhiều chuyện để bé học hỏi. Nên tìm mua nhiềubộ đồ chơi lego gạch xây dựng, nhiều con thú, người nổi tiếng,… Thời điểm này, trẻ rất là thích được nhập vai vào những nhân vật & không ngừng tưởng tượng ra nhiều kịch bản độc đáo cùng các món lego đó.

do choi lego

Dành cho bé từ 4 tuổi trở lên


Bây giờ bé đã dần hoàn thiện nhận thức của bản thân mình. Nên chúng ta có thể chọn cho trẻ một vài bộ đồ chơi lego bự & phức tạp để giúp bé thỏa sức mường tượng. Điều cần thiết nhất là trong lúc các bé chơi lego bố mẹ cũng cần chơi cùng để các con dễ định hướng được nhiều điều theo chiều đúng đắn. Song cũng không nên gò bó, ép bé phải làm này làm nọ, điều này sẽ khiến các bé sợ sệt không dám động não. Khi bé cưng lớn khôn chắc chắn các bạn sẽ phải hối tiếc bởi đã không để trí óc tưởng tượng của các con được kích thích 1 cách tốt nhất.

Mua những mặt hàng về đồ chơi lego :http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét