Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Xu hướng áo tắm được yêu thích năm nay

Các Bạn đang lên dự kiến cho 1 chuyến đi biển cùng với bè bạn & còn đang rối bời không biết sử dụng kiểu dáng áo tắm nào để ấn tượng nhất? Với các trào lưu bikini đang được yêu thích nhiều nhất năm nay bên dưới đây sẽ là những thông tin thú vị cho chị em mình.

Phối với quần cạp cao


Cá tính, hiện đại cơ mà chẳng kém phần gợi cảm, áo tắm phối hợp chung với kiểu quần cạp cao sẽ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em bạn gái ưa chuộng gout kín đáo mà vẫn pha chút lôi cuốn. Bằng 1 chiếc quần cạp cao chị em mình có thể tùy thích mix phối cùng với vô số mẫu áo khác nhau, tạo thành những phong cách thật là nổi bật. Truyền thống 1 chút mình có thể tìm chọn cho mình sự tương đồng về tone màu hoặc là chất vải giữa áo và quần, còn nếu như thích vẻ phá cách hơn nữa các bạn có thể sử dụng sự trái ngược của gamme màu để tạo ra 1 x-tyle mới mẻ.

ao tam

Diềm bèo điệu đàng


Quả đúng là thiếu xót nếu như bỏ lỡ loại đồ bơi dễ thương này, sành điệu và mang vẻ đẹp thu hút những mẫu swimsuit diềm bèo đã và đang trở thành xu hướng của hè 2015. Dù không mấy mới lạ cơ mà áo tắm diềm bèo & xếp li luôn chiếm giữ được sự ưu ái của phần lớn bạn nữ, do hoa văn này vừa thời trang vừa là điểm nhấn đẹp mắt ở trên bộ áo quần tắm, tin chắc chúng ta sẽ cảm thấy thích thú bởi vì mẫu đồ tắm mĩ miều này.

Chi tiết bất cân đối


Một trong nhiều x-tyle mới mẻ và phá cách của thiên hướng áo tắm năm nay, chi tiết bất đối xứng đem tới vẻ đẹp hết sức chất khi mà gây ra sự bất thống nhất giữa áo & quần, sự đối lập của những sắc màu. Cách phối kết mới lạ này đã cuốn hút được sự để mắt của khá nhiều bạn gái & dĩ nhiên có cả 1 số quý nàng đang đắm say vì chúng.

ao tam
Khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm về ao khoac nam dep ở trang này nhé

Nút thắt và dây buộc


Nữ tính & năng động những chiếc áo tắm thắt dây đã tạo được 01 chỗ đứng vũng chãi ở trong lòng bạn gái. Những sợi dây buộc mang lại sự thông thoáng bên trên vóc dáng khi chả có bất cứ sự hạn chế nào & điểm nút thắt đặt ở ngay bên trên ngực hay là bên hông tạo ra điểm nhấn tinh tế, đa số các quý nàng trẻ tuổi đều ưa chuộng cách ăn mặc này bởi vì yếu tố thắt nút giúp tăng thêm nét lôi cuốn.

Tinh tế với classic


Xtyle áo tắm vintage này đã khiến cho nhiều cô nàng cảm thấy phấn khích với một số kiểu tiết độc đáo như là chấm bi, kẻ sọc, trắng và đen,… Xu thế này trở thành phong trào được theo đuổi khi áp dụng cùng những form dáng áo tắm dành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh đặc biệt của các tập kỉ trước đang được ưa thích khi áp dụng cho mẫu swimsuit 1 mảnh. Bạn có thể đổi mới kiểu mốt mốt chút cùng hình dạng cổ điển và kín đáo của các năm 60.

Mua sắm nhiều sản phẩm về áo tắm: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6131&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6973

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét