Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thiên hướng thời trang Noel 2015 đáng để mắt

Mặc Dù chưa tới ngày, tuy nhiên tiết trời của mùa noel năm nay Noel đã tràn đầy khắp cả các nẻo đường. Nếu các bạn là một tín đồ thời trang thì ắt hẳn chẳng thể nào bỏ quên thời điểm đặc biệt này. Và với các xu hướng hết sức phá cách trong mùa noel sau đây sẽ là các chọn lựa đối với set quần áo tuyệt vời của chị em mình.

Son môi hồng tím

Tone màu trầm ấm luôn là thiên hướng thời trang mỗi khi đông về, đặc biệt là vào ngày lễ noel. Chính bởi điều đó, để tạo điểm nhấn mới lạ cho set trang phục ngày lạnh của bản thân mình thì hẳn chả gì hoàn hảo hơn 1 thanh son môi gamme hồng nóng bỏng. Chẳng những đánh tan cái khí trời lạnh của ngày đông mà chúng còn làm ra nét đẹp dịu dàng, đầy tràn lôi cuốn cho chính bạn.



Những họa tiết lấp lánh

Cứ hễ nhắc đến giáng sinh thì có nhẽ chẳng thể thiếu những item thời trang nhấp nhánh từ chất liệu hạt sequin hay là ánh sáng dùng cho 1 số bữa tiệc. Hoặc các bạn vẫn luôn có thể thoải mái tự tin diện những dáng áo lấp lánh để ra phố. Nét quý phái của nó sẽ làm nên điều lí thú cho các bạn vào khí trời đông lạnh giá hiện nay.

Sơn móng tay sắc màu trầm

Theo xu hướng thời trang năm nay sắc màu trầm lắng được lên ngôi thay thế 1 số màu đáng yêu như hồng, vàng chanh, cam .Màu sắc móng trầm làm nổi bật phong cách người chủ, cao sang & yêu kiều hơn.

Trẻ trung với xì tai thời trang menswear nam tính

Blazer & quần bò rách luôn luôn à lựa chọn thú vị cho 1 số cô nàng có tính cách táo bạo. Các form quần jeans phủi bụi luôn luôn à chọn lựa cực chuẩn cho những bữa tiệc cơ mà nếu như bạn tinh ý trong chuyện mix phối item và kèm một đôi giày boot cao thì hẳn bạn sẽ thời thượng nhất buổi tiệc.

Nón beanie

Dạng beanie cùng muôn vàn tông màu mới mẻ sẽ giúp cho chúng ta trông nữ tính hơn & đáng yêu hơn. 01 chiếc nón "lạc điệu" trong set trang phục đậm sắc màu, cũng khá độc đáo và phá cách đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác vải da luôn luôn à lựa chọn hàng đầu đối với những bạn nữ sành điệu. Nếu như các bạn là 1 bạn nữ theo gu thời trang noel gây ấn tượng mạnh, bụi bặm, cao sang, chiếc áo khoác da vẫn thật sự có khả năng "làm vừa ý". Chúng ta chỉ giản đơn f5 trong việc mix phối items đi kèm.



Áo blazer gam trắng

Ngược lại với áo khoác bằng da, áo blazer gam trắng hẳn là chỉ phù hợp những bạn gái nhã nhặn, các bạn sẽ thật là tinh kiết nếu như mặc theo phong cách ton-sur-ton hay là nếu như chị em mình muốn phá cách hơn nếu phối mix cùng với đôi boot đen bóng quyền lực các bạn sẽ nhìn cực phá cách.

Áo len lớn & dày dạn

Những mẫu áo len oversized có nhẽ là mốt của thời trang 2015 vì bởi nó đem đến cảm giác ấm cúng và thật an tâm cho những cô nàng. Kèm theo việc phối quần skinny, jean hay là váy đẹp sẽ có thể khiến các bạn thời trang và cực thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét