Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Những xu hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Mọi người đã từng bắt gặp các bé chưng diện bộ quần áo ấn tượng ở trên một số tạp chí hoặc là tivi & mọi người cũng hi vọng bé yêu của các bạn cũng được giống như vậy? Chỉ cần lưu ý một chút tới 1 vài xu hướng quần áo trẻ em thịnh hành nhứt, nắm bắt được gu ăn mặc của các bé, tinh tế một chút là chúng ta đã có khả năng giúp cho trẻ biến thành những người mẫu nhỏ nhắn đáng yêu, tươi tắn.

Lúc này, quần áo trẻ em rất đa dạng và phong phú thế nên cách thức tìm chọn một số bộ áo quần cho con cần phải vừa thích hợp, vừa đẹp mắt lại vừa thích hợp với xu hướng là điều khá khó khăn với 1 số người. Bên dưới chính là 1 số gợi ý thiên hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưa chuộng trong xuân hè năm nay:

Về màu sắc


Các tông màu pastel nhẹ nhàng và ngọt ngào hoặc các sắc màu rực rỡ được xem là xu thế tông màu ở năm 2015 này. Với trẻ nhỏ, các sắc màu đó khá tương xứng với trẻ, đừng tìm mua tone màu trầm tối sẽ thật sự khiến cho các bé trông “già” hẳn đi đó nha. Bên cạnh đó, các bạn có thể dễ dàng phối mix các gam màu rực rỡ cùng các gam màu trung tính để tạo sự cân đối hay phối mix 1 vài sắc màu để làm nên nét tươi tắn, mạnh mẽ cho các kiểu quần áo trẻ em.

quan ao tre em

Hoa văn


Phong cách bộ đồ trẻ em xuân hè không thể nào vắng mặt những hoa văn nhỏ xinh, lung linh thí dụ các bông hoa bé nhỏ dịu dàng, những chú chó con nghịch ngợm,… trên các bộ trang phục của cả bé nam và bé gái. Đồng thời, các họa tiết vintage chẳng hạn kẻ sọc, rằn ri, chữ cái,… cũng là nhiều trào lưu hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được ưa chuộng nhứt.

Vật liệu


Hiện nay, chất liệu denim vô cùng phổ thông đối với quần áo trẻ em. 1 số hãng sản xuất trời trang cao cấp lúc nào cũng chọn lựa chất liệu ấy để làm trào lưu cho mình. Nó tạo nên 1 cung cách thật là cá tính, nổi trội tới kinh ngạc.

Những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn


Trang phục thể thao không những được “mọi người” ưa thích, nó còn ảnh hưởng tới thiên hướng quần áo trẻ em ở năm 2015 này. Phong cách thể thao thường được làm từ chất liệu cót-tông vì vậy vô cùng êm ái, dễ vận động nên trẻ rất là yêu quý thiên hướng đó. Bố mẹ tìm chọn nguyên set trang phục cho bé con hay là phối mix với một số loại áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ cực kỳ dễ thương và năng động.

quan ao tre em

Đôi Giày


Xuân hè năm nay, một số chiếc giầy thể thao cũng là thiên hướng ăn mặc khá được ưa thích. Với bé, những mẫu giày thể thao tông màu sáng, gam màu neon, hoặc chi tiết in thích mắt, hoặc phối với 1 số đôi tất tông màu vui tươi sẽ giúp các bé nhìn cuốn hút, khỏe khoắn và hợp thời trang.

Với những khuynh hướng quần áo trẻ em ở trên, nó sẽ giúp các mẹ có thêm chọn lựa cho những bộ trang phục xinh xắn dành cho bé cưng nhe!

Khách hàng nên mua sắm nhiều sản phẩm đồ chơi thông minh tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét