Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tìm mua form áo thun nam lý tưởng cho chính mình thật là giản đơn

Nếu hỏi những chàng trai, item mà bạn thường xuyên ăn diện nhất hằng ngày là món gì thì tin chắc đa phần cùng trả lời là áo thun, điều này rất dễ hiểu bởi do chúng khả dụng, fashion & rất dễ phối trang phục. Áo thun nam rất phong phú về màu sắc và dáng vẻ sẽ có thể thỏa mãn tất cả mọi gout ăn mặc của cánh mày râu, từ giản dị cho tới năng động. Vậy thì, làm thế nào để mà chọn lựa cho bản thân mình 01 chiếc áo phông hoàn hảo?

Áo thun nam dầu vô vàn, nhưng để có thể chọn mặc được 01 form áo lí tưởng cùng với mình thì chưa chắc anh chàng nào cũng biết rõ. Để bận bắt mắt ngoài chuyện mặc vừa mà nó còn phải luôn tương thích với body của chính mình.

Cơ thể gầy


Về gam màu, chúng ta hãy nên ưu tiên chọn sắm cho bản thân mình những kiểu mẫu áo thun nam có sắc màu tươi 1 chút như xanh coban, đỏ, kem,… và giảm thiểu những gam màu trầm tối để khiến cho cơ thể mình trông tròn đầy hơn. Trong trường hợp thích thú 01 form áo có họa tiết nhỏ bé hoặc sọc dọc thì hãy thay đổi ý nghĩ lập tức đi nha do nó sẽ có thể làm cho mình nhìn gầy gòm hơn trước, các kiểu tiết bản lớn như ca rô, sọc ngang tưởng chừng như cứng ngắt vậy mà nó lại rất là lí tưởng cho hình thể của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Song song đó, bạn cũng đừng tìm chọn 1 số mẫu chất vải quá mỏng, những chất liệu dày dạn như cotton, len sẽ giúp vóc dáng bạn trông tròn đầy hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 chọn lựa chuẩn đối với các bạn đấy.

Dáng dấp béo mập


Cách thức chọn áo thun nam dành cho những bạn nam sở hữu dáng người tròn béo thì đổi ngược lại đối với các điểm nói trên. Các form áo màu sắc sẫm sẽ làm cho thân hình mình được thuôn gọn hơn. Điều ấy không có nghĩa là chúng ta phải tránh xa khoác lên mình những màu sắc xanh cobalt hay đỏ phía trên, chỉ có điều các bạn phải lựa chọn tông đậm hơn một chút như tím than, hoặc đỏ đô làm ổn. Mẫu áo có kiểu tiết kẻ sọc dọc hoặc là caro bé sẽ có thể ăn gian bớt phần hình thể tròn béo của các bạn.

Nếu có cơ thể béo ú các bạn đừng ăn diện những dạng áo thun quá đỗi ôm sát do nó sẽ khiến lộ rõ tất cả điểm yếu thân hình của mình, cũng đừng nên khoác lên mình áo quá đỗi lớn nó sẽ làm chúng ta cảm giác nặng nề hơn hẳn. Nên chọn kiểu áo vừa phải đối với cơ thể của bạn để giúp bạn lúc nào cũng dễ chịu.

ao thun nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng thời trang công sở

Dáng vóc "chuẩn"


1 ngoại hình cân đối quả là điều ước muốn của những anh bạn, nếu như có thể thừa hưởng dáng dấp như này chúng sẽ dễ dàng diện được tất thảy kiểu áo mình yêu chuộng. Chỉ đơn giản để ý 1 chút tới gam màu là mình đã có được 01 cái áo thun nam lý tưởng.

Một kiểu áo hợp lí cùng với dáng dấp phối mix tinh tế với quần jean cá tính hay là một chiếc quần short năng động là các bạn đã tạo ra diện mạo lôi cuốn cho mình! Bên cạnh đó, mình vẫn có thể chọn các dạng áo khác nữa như áo ba lỗ, áo thun nam body để tôn lên hình thể bắt mắt của chính mình.

Mua sắm loại sản phẩm về áo thun nam: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=6137&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post6979

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét