Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tông màu thời trang dành cho quý cô công sởNhững gamme màu thời trang giúp cho bạn gái công sở luôn rạng rỡBắt đầu tuần mới cùng với các tông màu thời trang nơi công sở

Phối trang phục mỗi ngày đến công sở, tưởng chừng như một điều dễ dàng ấy vậy mà nó lại khiến cho rất nhiều cô gái nhiều lúc “bối rối” do phải ngẫm nghĩ hôm nay phải nên diện quần áo ra sao để mà thời trang và trẻ trung. Các bạn biết không, bên cạnh chuyện chọn phối đồ thì tone màu cũng giữ vai trò không ít giúp gây nên dáng vẻ "đủ hương vị" chốn công sở cho chúng ta đấy. Hãy để 4 tone màu thời trang dưới đây làm cho các bạn luôn luôn rạng rỡ nhé!

Hấp dẫn với gam tím.


Nếu mà bạn từng mặc định style thời trang tone màu tím sẽ làm cho các bạn cảm giác già dặn hơn thì đây sẽ là lúc các bạn hãy đổi mới ý nghĩ đó của bản thân mình. Đối với những tone màu tím phá cách như tím than, đỏ tím các bạn sẽ thực sự trở thành quý nàng nơi công sở vô cùng cá tính và ấn tượng. Mỗi khi phối kết trang phục với sắc màu tím, chị em mình cũng cần phải hết sức tinh ý bởi gam màu tím rất là kén chọn áo quần. Nếu cảm thấy quá là khó khăn, thì hãy sử dụng 2 sắc màu trắng và đen 1 phương pháp mix phối thông dụng thế nhưng lại rất hiệu quả.

thoi trang nu

Tông màu đỏ cho một ngày đầy nhiệt huyết


Gam màu đỏ vốn mang đầy nhiệt huyết sẽ đem lại 1 sự phấn khích cho ngày làm việc đầu tuần của chị em mình. Sự rực rỡ của tông màu đỏ sẽ làm cho tiết trời ngày đông được ấm nồng hơn. Nếu như vẫn cảm thấy lo ngại hãy tự tin f5 guu của mình với sắc màu thời trang mẹ bé thế này & biết đâu chừng chúng ta sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người đấy.

Với tone màu khỏe khoắn đầy tràn năng lượng của chúng, gamme đỏ chả những làm người bận chúng nhìn trông sành điệu hơn hẵn mà nó còn truyền tải bầu không khí đầy hứng khởi đến nhiều người. Với 1 số chất liệu vải đa dạng như: vải nhung, giả da, linen, chiffon… những nhà design khiến cho các mẫu mã trang phục thời trang công sở tông màu đỏ thành ra cực kì thu hút và cuốn hút. Vì vậy, 1 tông màu đặc biệt như thế này chẳng thể nào thiếu mất vào trong ngày làm việc thứ 2 đầu tuần của chị em mình.

Quý phái cùng hai tông màu trắng & đen


Trải qua bao nhiêu mùa thời trang trắng và đen cũng vẫn là 2 gam màu chẳng khi nào lỗi thời. Đặc biệt đối với các cô bạn nơi công sở nó luôn là chọn lựa số 1. Gam trắng trang nhã, dịu dàng hòa hợp cùng gam màu đen táo bạo, bí ẩn. Vì thế khi 02 gam màu này kết đôi cùng nhau sẽ đem đến cho bạn một xì tai thời trang công sở thanh lịch và trẻ trung.

thoi trang nu

Kẻ sọc cá tính


Nếu gamme màu đỏ để bạn khởi đầu một tuần làm việc tràn đầy năng lượng thì thời trang sọc kẻ quả thật là lựa chọn toàn hảo cho các ngày cuối tuần để giúp các bạn trở nên thành quý cô thật là trẻ trung. Nếu như các bạn thừa hưởng phom người mảnh mai, nhỏ nhắn thì những đường nét caro ngang sẽ giúp cho bạn trông nổi bật hơn. Ngược lại, những bạn gái “tròn trịa” thì hãy nên lánh xa chọn 1 số họa tiết caro ngang để tránh khiến chính mình nhìn tròn béo thêm.

Bạn có thể sắm các sản phẩm về dam bau dep ở trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét