Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những kiểu nón nam nổi bật nhất hiện nay

Hiện giờ, chuyện nam giới thể hiện xì tai nhờ nhiều mẫu nón nam chẳng còn mới lạ lúc mà phong cách ăn mặc dành cho đấng mày râu ngày càng phát triển. Tuy hiện thời, khi ra đường tất cả cần đội mũ bảo hiểm nhưng sự thịnh hành của các loại nón phía dưới không khi nào sụt giảm.

Nón nam Snapback


Chúng chính là loại nón có mặt khá lâu, từ những năm chín mươi. Hiện thời, độ hot của chúng thì chả item nào có thể so được. Nhờ vào thiết kế thể thao năng động, những chữ viết được gắn nổi lên nổi bật & nhiều sắc màu do đó bọn nó được những chàng trai trẻ trung lựa chọn. Bọn chúng toát lên sự táo bạo & nổi bật bởi vậy lúc lựa mua mọi người nên lựa mua các loại mũ càng đơn giản càng đẹp. Chúng hợp với các style nổi bật và tươi trẻ cùng quần jean, áo thun độc đáo & giày thể thao. Tất thảy đều tương trợ lẫn nhau tạo nên một set đồ vô cùng ấn tượng.

non nam

 

 

Flat cap


Chúng cũng là 1 mẫu nón nam có mặt khá lâu có xuất xứ từ Scottland. Loại vải để làm ra flat cap chủ yếu bằng len và bông. Nếu như lưu ý thì các "triệu phú" luôn lựa chọn dạng nón đấy khi tham gia nhiều hoạt động ngoài trời chẳng hạn như chơi gold, đánh tennis,… Những chi tiết cách điệu cổ điển như sọc kẻ trắng đen, ca-rô,… được xem là những kiểu nón nam được chọn lựa nhiều số một. Các bạn có thể thoải mái phối đồ với áo thun, áo vest,…

 

 

 

 

Fedora


Fedora được xem là mẫu nón nam khá được ưa chuộng bởi nhiều minh tinh. Có thể cho rằng đó chính là một phụ kiện đa zi năng bởi chúng tương xứng với hết thảy các phong cách ăn mặc khác nhau. Với yếu tố đặc sắc trong thiết kế vành mũ lớn, bọn chúng đem đến một phong cách vừa thanh lịch lại vừa mạnh bạo đầy cá tính. Fedora thông thường được chế tạo bởi một số chất liệu tạo ra kiến trúc rắn chẳng hạn như lạc, da thuộc, nỉ,… Như đã nhấn mạnh ở trên, đó là 1 vật dụng cực kì dễ kết hợp, mọi người có thể phối hợp cùng một vài bộ đồ vest thanh nhã, hoặc là cùng nhiều mẫu t-shirt, short đều hợp cả. Không những thế, chúng ta hãy kết hợp thêm các phụ kiện chẳng hạn mắt kính, khăn choàng cổ,… để nhằm làm ra 1 phong cách riêng.

non nam

 

 

 

 

Nón nam bóng chày


Đề cập đến cái tên không thôi cũng đã biết là sản phẩm này xuất xứ từ nơi nào rồi. Các cầu thủ bóng chày thường hay sử dụng dạng mũ đấy tuy nhiên với sự đổi thay ở khuynh hướng thời trang nam, bọn chúng được đổi thay 1 chút để thích hợp với cung cách ăn bận thông thường. Nón bóng chày cũng giống như các loại mũ kết phổ thông chỉ khác ở chiếc mũi nón phô ra nhiều hơn, lớn hơn thôi. Ngoài ra, loại nón đó đặc trưng bởi chất liệu cứng với những hoa văn giản đơn nhưng lớn & hấp dẫn. Các bạn dễ dàng phối loại nón nam ấy cùng với nhiều dạng trang phục ngày thường chẳng hạn như quần jeans, sơmi, thun,… đều phù hợp.

Mua bán những sản phẩm về xe day cho be trên Sendo

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét