Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Khiến cho mẹ và bé gắn kết thật nhiều

Một số tháng thứ nhất khi đã biết bạn mang thai, các bạn bình thường thì rơi vào tình trạng hồi hộp, âu lo và cũng hay thiếu sức sống là vì bỗng trong thân thể mẹ lại tham gia thêm một thiên thần bé bỏng nữa. Tuy thế, khi cái thai phát triển dần lên sẽ là khi các chị em thấy rõ nhất nhiều thay đổi quan trọng, đó là sự gắn kết hạnh phúc ở cả mẹ và bé. Lúc này, các chị em phải dành rất nhiều khoảng thời gian để mà nói chuyện với trẻ hệt như cách chia sẻ các thông tin cũng như giúp cho em bé phát triển trí óc từ khi còn trong bụng người mẹ. Việc này cực kì kì diệu phải không nào? Dưới đây là một số cách khá đơn giản mà chúng ta có thể dùng để gia tăng sự kết nối ở mẹ và bé:

Massage nhẹ


Xoa phần bụng êm dịu là cách đơn giản để gắn bó giữa mẹ và bé. Một vài chị em chọn nhiều dạng tinh dầu thơm cùng kem hạn chế rạn để massage phần bụng. Hiệu quả của loại kem chống rạn sẽ còn tùy thuộc ở mỗi mẹ tuy nhiên đương nhiên, massage cùng tinh dầu & 1 loại kem cũng là cách thức thư thái tuyệt vời cho mẹ và bé.

me va be

Tập bơi


Để có thể giải phóng cho phần chân của các mẹ chắc chắn cách hay ho sẽ là đi bơi. Bơi không chỉ là cách nghĩ ngơi an toàn trong việc có thai mà điều này còn là lợi thế để gắn kết mẹ và bé.

Chia sẻ cùng với em bé


Nghe được giọng người mẹ thường ngày có thể giúp bé nhanh chóng nhận ra giọng chính mẹ khi chào đời. Khá nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, thính giác của trẻ sơ sinh phát triển thật tốt ngay trong tử cung có tác dụng khiến mẹ và bé dần dần kết nối lại với nhau khi chưa hiện diện. Sau khi ra đời, em bé mới sinh thường để ý tới giọng nói của người mẹ hơn giọng của người khác. Nói chuyện và hát cho các con là những điều quả thực có ích khi mà chúng ta biết được các bé hoàn toàn nghe giọng người mẹ. Chị em dễ dàng cảm nhận chút lo lắng bắt đầu nhưng các bạn sẽ thật nhanh quen cũng như luôn thích nói chuyện cùng với bụng.

Yoga cho chị em


Nhiều những lớp yoga tiền sản đó là lợi thế thư giãn vô cùng tuyệt vời riêng cho cả mẹ và bé. Thời gian hợp lý để có thể tập luyện yoga đó là sau tuần thứ 14. Rất nhiều chuyên gia khuyến cáo các bạn hạn chế thử các tư thế của yoga đối với ba tháng đầu tiên. Đi cùng nhiều tư thế đơn giản, mọi người sẽ học cách thở giúp dùng ở thời gian chuyển dạ. Yoga đối với các bà bầu sẽ luôn khiến thư giãn tâm hồn cũng như thân thể người mẹ, bên cạnh đó sẽ giúp người mẹ cảm nhận thật rõ ràng chuyển động của con trong bụng mẹ.

yoga cho mẹ

Hãy để bố kết nối với con yêu


Phần lớn người mẹ đều trải nghiệm thấy việc xuất hiện của các bé từ rất sớm thế nhưng những người làm cha thì rất khó xuất hiện có cảm giác gần gũi như thế này. Bạn hảy thử tạo cơ hội để bố thấy được các vận động của con. Để chồng bạn biết được rằng ở 23 tuần tuổi, các bé đã chú ý đến được âm thanh phát ra ngoài tử cung. Nên nhắc bố chuyện trò đồng thời đọc sách cho bụng bầu. Điều này sẽ khiến trẻ quen thuộc giọng nói của cha.

Dạo chơi


Có thể hằng ngày đi bộ cùng với người chồng các bạn hoăc đi mua sắm ở những siêu thị mẹ và bé. Tản bộ giúp chúng ta có khoảng thời gian nhẹ nhàng để nghĩ về bé, hoặc còn 1 vài cuộc tâm sự kín đáo với bụng bầu mà chỉ có mẹ và bé.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng mẹ và bé - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét