Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

1 vài mẹo nhỏ để phái nữ sử dụng son tint đúng cách hơn

Nếu như bạn là một người mới làm quen với chuyện trang điểm, và vẫn đang rồi bời để tìm ra gamme màu son tint phù hợp thì hãy thoa thử sắc màu lọ son trước lúc mua. Dù vậy, nhiều bạn gái có tính thoa thử màu son ở trên vùng da ở tay, đây không phải là giải pháp tốt để tìm chọn tông màu son bởi vì làn da ở trên ở tay chả hề giống cùng da của môi. Một số góp ý ngay dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được gamme màu son hoàn hảo.

Mẹo thử son tint


Chúng ta cũng vẫn chớ nên thử tức thì son lên trên bờ môi, trước hết là về chuyện vệ sinh và nguy hơn, bờ môi các bạn sẽ có thể bị dị ứng đối với những thành phần trên thỏi son lạ. Để tiện nhất bạn hãy thử nghiệm son môi lên trên đầu ngón trỏ bởi do phần da trên đấy có sắc độ hồng tương đối hao hao như màu làn da đôi môi, sẽ có thể cho hiệu quả đúng hơn.

Cần để ý rằng là một số gamme màu son lip tint đỏ boocdo, xanh đen sẽ là những nguyên nhân khiến cho chúng ta trông già đi khá nhiều, hoặc thậm chí chúng khiến cho đôi môi trông rất là khiếp. Bạn hãy sử dụng gam màu đỏ tươi, hồng cánh sen hay cam vàng nếu chị em mình muốn sở hữu được dung mạo tươi rói năng động và duyên dáng hơn hẳn.

son tint


Kinh nghiệm lựa chọn son tint tốt


Tiêu chí tiên quyết khi mà chọn lựa son tint hay nhiều mỹ phẩm khác nói chung đó là thời gian sử dụng, bên cạnh đó bạn có thể áp dụng một mẹo vặt sau đây để mà đo thử hàm lượng chì bên trong lọ son: trước tiên bôi một lớp son lên trên mu bàn tay, sau đấy dùng đồ trang sức bằng vàng (như nhẫn, vòng đeo tay…) chà đi chà lại nhiều lần lên phần son đó. Nếu son chẳng bị đổi sắc màu hoặc là nó chỉ đổi sang hơi hơi tối 1 xíu thì cho thấy mức độ chất chì trong son chỉ ở mức vừa phải, tạm đồng ý được. Tuy nhiên giả như son chuyển hẵn sang màu đậm, đen tức là độ chì cao, dùng lâu dài sẽ làm cho môi bạn bị thâm đen, tối màu hoặc thậm chí ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Bên cạnh đó, son môi đạt tiêu chuẩn là những khi sức lên trên môi vẫn giữ được tông màu ban đầu, có hương vị thoải mái, cho mình sự êm mềm & sáng bóng ngay trên đôi môi. Tình trạng son tint chưa hết HSD nhưng mà lại bị tình trạng bươm nước (xuất hiện những hạt nước li ti ở trên bề mặt son) thì điều đó chứng tỏ rằng chúng có khả năng đang bị oxy hóa hay là để trong nơi ẩm, đừng nên mua sắm dùng vì chất lượng kém.

son tint

Lúc chọn dùng son tint, hãy nhớ chỉ số chống nắng của cây son, nên chọn mua 1 số loại son có chỉ số ngăn nắng SPF 18 trở lên, để che chắn làn môi của bạn trước ảnh hưởng của tia cực tím. Một chiếc son chỉ có thể dùng trong vòng 06 tháng, dù vẫn còn dùng được.

Mẹo giữ màu son tint lâu phai


Sử dụng giấy thấm nước, khi tô son tint, sử dụng giấy hút ẩm đặt lên & mím môi lại, điều đó có thể lấy bớt đi lượng son dư thừa ở trên đôi môi vừa định dạng son, giúp lưu lại son lâu bền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét