Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những lợi ích nếu mẹ và bé cùng chơi

Với các bậc phụ huynh, việc bổ trợ để giúp con mình lớn khôn tối đa về sức khỏe lẫn trí tuệ lúc nào cũng là các nỗi lo hàng đầu. Sẽ thiệt là sung sướng khi nhìn thấy con ngày một trưởng thành, khôn khéo, lanh lợi. Chuyện đó phụ thuộc khá nhiều vào chính cha mẹ, nhứt là mối quan hệ giữa mẹ và bé.

Các mẹ được xem là người chăm chút con nhiều nhứt, gắn kết với các bé nhiều hơn hết vì vậy họ chính là người quyết định tới sự trưởng thành của bé cưng. Bởi thế, các bạn cần phải để ý những điều bên dưới nhe!
me va be

Để con phát triển trí tuệ (IQ)


Nhạc chính là thứ có ảnh hưởng to lớn đến sự hoàn thiện trí não của bé cưng. Hãy để cho các bé nghe nhạc, nếu như có thể nên để bé tiếp xúc với nhiều loại nhạc cụ dù cho việc đấy có thể sẽ khiến các bạn phải chịu đựng nhiều áp lực khi các con không ngừng tạo thành những âm điệu ầm ĩ, kinh khủng. Mẹ và bé nên vui chơi cùng nhau, chuyện này có thể dễ dàng giúp cho mối quan hệ của mẹ và bé dần chặt chẽ hơn.

Chuyện trò nhiều hơn với bé nhà mình: Đối với các bé, cho dù tiếng nói chưa hoàn thiện tuy nhiên con có khả năng hiểu được các chuyện mà bố mẹ muốn nói. Nếu có thời gian, mẹ và bé hãy thử cùng nhau nói chuyện, các mẹ thuật cho bé yêu một vài truyện kể vui tươi, chuyện cổ tích, cuộc sống hàng ngày & cả các suy nghĩ của bản thân về 1 số việc làm của con.

Cần để cho trẻ tự do tìm hiểu môi trường xung quanh 1 cách tự nhiên, thỏa sức. Mẹ và bé có thể thử cùng với nhau tìm hiểu, thì gian trẻ tìm hiểu, có hàng tá câu hỏi sẽ được đặt ra & bạn phải giúp bé cưng trả lời toàn bộ thắc mắc đó nhe.

Để giúp bé yêu hoàn thiện cảm xúc (EQ)


Mẹ và bé hãy cùng đóng vai vào trong một câu chuyện cổ tích xưa hay là 1 số truyện kể chỉ có riêng mẹ và bé thôi. Điều ấy giúp cho con hoàn thiện về nhiều xúc cảm căn bản, 1 số ý nghĩ không giống nhau về mọi chuyện. Cụ thể như bạn có thể lấy 1 số thú bông để thông tin 1 truyện kể về tình bạn,…

me va be
Mua sắm nhiều sản phẩm về xe day tre em trên Sendo

Hãy để bé cưng chơi với những bạn cùng độ tuổi & dạy con sự chia sẻ nhờ việc chơi cùng đồ chơi của bản thân với bạn bè cũng như tạo điều kiện để bé yêu nói nhiều hơn. Nên liên tục khen ngợi trẻ.

Mẹ cần phải tập cho trẻ tự tay thực hiện mọi việc như là tự bản thân bận áo quần, xếp đồ, đánh răng rửa mặt,… Với cách này, các con sẽ cảm thấy tự tin bởi vì bản thân cũng “khá giỏi” đấy chứ, & hạn chế sự nhút nhát ở các bé. Và rồi, con sẽ không ngần ngại những lúc bộc lộ nhiều xúc cảm của bản thân.

Bất kể các bé làm gì, mẹ và bé hãy cùng nhau giải quyết mọi thứ nhé. Vì con, mọi người cần phải chịu khó mọi thứ để đứa con yêu của bạn càng ngày càng lớn khôn!

Tham khảo những sản phẩm về mẹ và bé: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7276.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét