Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

6 kiểu mỹ phẩm cơ bản cần thiết

Những cô gái bắt đầu tham khảo trang điểm lúc nào cũng bỡ ngỡ đồng thời khá thiếu kinh nghiệm trong việc chọn lựa các loại mỹ phẩm. Thị trường hiện giờ có hàng loạt những loại mỹ phẩm khác biệt sẽ thường làm các bạn hoa mắt vì không biết đâu sẽ là cần cho các bạn. Thế nhưng do lần đầu tiên học make up, chúng ta hãy học make-up nhẹ nhàng giúp tôn lên nước da cũng như làm bắt mắt khuôn mặt cũng như chẳng cần quá đỗi khá cầu kì. Dưới đây là vài loại mỹ phẩm các bạn cần sắm sửa:

Foundation hoặc là BB Cream xịn


Đối với mỹ phẩm, các chị em có thể sẽ mua phấn má, phấn mắt cũng như loại bút kẻ mắt khá rẻ thế nhưng ghi nhớ hãy bỏ tiền mua 01 lọ kem nền cao cấp hoặc chất lượng sản phẩm rất tốt. Da mặt sau khi đã make-up hẳn bị tổn hại nhiều do hóa chất trong mỹ phẩm, thế nên dùng các loại kem nền trực tiếp đắp lên lớp da tốt nhất nên là loại cực kỳ hiệu quả, khiến da hạn chế bị hư hại.

my pham

Tiêu chuẩn dành cho kiểu make-up đẹp đó là còn phải chọn được phần kem lót có độ che khuyết điểm hữu dụng, sinh động hơn gam màu da một màu, khi mà dùng lên lớp da phải khá mỏng, mịn, tự nhiên. Đối với khí hậu đối với Việt Nam khá oi bức, đặc biệt là vào hè làn da hay phải đổ nhờn nên chúng tôi khuyên các bạn cần phải chọn lựa dạng Foundation hoặc BB Cream có khả năng kiềm dầu và có thành phần khoáng... Dựa theo mỗi loại da mà chọn được các mẫu kem nền phù hợp.

Kem lót


Kem lót (Primer) vô cùng cần thiết đồng thời làm cho phần trang điểm lâu trôi. Kem lót cũng khiến kem nền mỗi lúc đánh lên bao phủ dễ dàng hơn và mang lại mức độ mịn cho da. Hãy nhớ một lọ kem lót thường hay sẵn có ở trong túi make-up nhé các chị em.

Phấn phủ kiềm dầu


Một khi chỉ dùng kem nền, lúc đã make-up da đổ lượng dầu khi đó lớp kem nền hay nhanh trôi. Chị em nên xài thêm ít phấn phủ (Powder) giúp hạn chế dầu. Xài các loại cọ chuyên dụng áp dụng phấn phủ nhẹ lên khu vực chữ T của gương mặt và lên phần má nhẹ nhàng. Và như thế hoàn thiện.

Má hồng loại kem


Hiện giờ có khá nhiều dạng mỹ phẩm má hồng dạng kem, có thể giúp phần 2 bên má hồng lên nữ tính nữ tính. Nếu mà không thích dùng phấn má hồng, chị em hãy tự mua sắm cho bạn một lọ má hồng loại kem nho nhỏ để sử dụng dài lâu.

Loại bút dạ kẻ mắt


Bút chì kẻ mắt đầu lớn hoặc bút sáp thường rất dễ kẻ hơn cho bạn nữ đầu tiên trang điểm. Nếu như kẻ ngoạc ra ngoài thì bạn cũng đừng bao giờ băn khoăn. Hiện nay có rất nhiều loại bút kẻ với sáp tẩy chỗ vẽ bị hư hết sức đơn giản.

chi ke mat

Mascara


Không thể nào thiếu cho việc make-up gợi cảm chính là đôi hàng mi cong bằng mascara. Bạn gái cần chọn lựa dạng mascara hạn chế lem, chống hút ẩm.

Bên trên là sáu sản phẩm mỹ phẩm vô cùng thường thấy mà các bạn gái cần có khi bắt đầu tập luyện trang điểm. bà bầu nên khởi đầu với từng bước: làm da mặt sạch, dùng toner, bội kem dưỡng, thoa 1 lớp kem lót, dùng kem nền, sử dụng đến phấn phủ, bôi má hồng, kẻ mắt/kẻ lông mày, dùng mascara, dùng son. Khi đã vô cùng chuyên nghiệp, các chị em có thể sẽ tìm đến các sản phẩm mỹ phẩm mới lại khác như là thỏi che mọi khuyết điểm, phấn highlight, phấn cho mắt cùng một vài mẫu cọ chuyên nghiệp khác.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng mỹ phẩm - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét