Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thoải mái khoe vóc dáng với kiểu áo tắm lý tưởng

Có lẽ chuyện lựa chọn đồ tắm thường gây nên cho chị em phụ nữ nhiều tâm trạng rối rắm nhất, khi nó hầu như lộ rõ nhiều điểm nóng bỏng trên dáng vóc của bạn, nếu như lựa chọn kiểu mẫu áo tắm chả mấy hợp lí ngoài việc làm cho bạn không yên tâm mà chúng còn làm cho các bạn cảm giác thiếu mất sự tự tin bởi vì những điểm yếu phía trên thân thể bị lộ tẩy rõ rệt.

Có vô vàn thiết kế áo tắm trên thị trường, vậy đâu mới thật là mẫu áo đúng đắn hơn cả dành cho chị em mình, giúp cho mình giải quyết được các yếu điểm trên cơ thể các bạn mà nó còn có khả năng tôn dáng. Những sẻ chia đơn giản bên dưới đây chính là lời giải đáp cho mọi muộn phiền của mình.

Vóc dáng thể thao, săn chắc


Đối với dáng người sở hữu 01 chút manly thế này thì mỗi khi tìm mua quần áo chúng ta hãy nên chú ý đến một số kiểu loại đồ bơi nữ có thiết kế mềm mại và chi tiết nữ tính. Vòng hai rắn chắc của bạn chính là điểm lôi cuốn nhất ở trên thân thể vì thế hãy giúp nổi trội nó với những họa tiết tập trung ánh mắt ở vòng hai và hông, phối hợp cùng với các đường xếp li, hoa tiết li ti để mà giảm bớt sự cứng chắc của phần thân trên của mình.

ao tam

Dáng vóc đồng hồ cát


Các đường cong thân thể của bạn chính là vị trí lôi cuốn sự để ý của mọi người xung quanh thế nên bạn hãy tìm chọn xtyle áo tắm có thể toát lên các đường cong thu hút đó. Loại áo tắm với hình dáng đơn giản, mảng màu nhã nhặn & hoa văn nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu sót cho dáng vóc của các bạn. Hay mẫu áo có dây đeo luồng qua cổ để lộ hai vai & hỗ trợ ngực.

Body quả lê


Vóc dáng này với khuyết điểm đó là phần hông khá là to do vậy những lúc mua sắm áo tắm chúng ta cần phải giải quyết điểm yếu này, những kiểu quần short và quần cạp trễ ngang hông sẽ là ứng cứ lý tưởng cho bạn, ngoài việc cải thiện phần hông lớn mà chúng còn trông rất thể thao.

Cuốn hút ánh nhìn lên phần trên cùng với kiểu quai dây, hay là những dạng họa tiết riêng biệt như sting bikini. Loại bỏ các phong cách đồ gây sự chú ý của người chung quanh đến nửa dưới của các bạn.

Đùi & vòng mông quá to


Một khi các bạn sở hữu chiếc mông quá là bự, thì hãy nên hạn chế những kiểu vải sắc màu tươi sáng và chi tiết bản to ở phần thân dưới để không gây ra sự nhìn của người đối diện đến chiếc mông của các bạn. Để cảm giác thoải mái, một số mẫu áo tắm có kiểu mẫu đường cắt độc đáo ở phần thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự quan tâm dồn vào đó thay cho phần đùi & mông ở phần dưới.

ao tam

Các bạn nên sắm những sản phẩm về ao so mi nam dep ở website bán hàng này

Quý nàng sở hữu chiếc hông quá nhỏ


Hãy hạn chế chọn mặc cho cơ thể của mình các kiểu áo tắm đơn giản (cả 1 mảnh hoặc là hai mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là những dạng quần có thêm phần diềm bèo nhún, nơ cột 2 bên hông hoặc một chiếc quần bơi lội theo phom dáng chân váy sẽ làm cho chiếc mông của các bạn đầy đặn hơn.

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng áo tắm - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét