Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đôi môi xinh đẹp tuyệt hảo với 6 bước sử dụng son bóng

Một đôi môi mềm mại, căng tràn luôn luôn à điều ước mong của tất cả quý nàng và để thực hiện được điều ấy thì chả có gì là khó khăn cả, chỉ đơn thuần với một thỏi son bóng thích hợp cùng với màu bờ môi & một cách thức son môi hợp lí là bạn sẽ sở hữu bờ môi như là mình mong muốn. 6 bước dùng son bóng bên dưới đây sẽ giúp bạn có được làn môi ưng ý.

Bước 1


Khi muốn dùng son thường hay son bóng chúng ta hãy sức lên môi bạn một lớp mỏng kem dưỡng môi để bảo bọc đôi môi của bản thân mình khỏi một số ảnh hưởng từ hóa phẩm & để giúp làn môi bạn không bị tình trạng khô ráp. Hơn thế nữa khi sức kem dưỡng, chúng sẽ có thể giúp cho đôi môi của mình nhìn trông mịn & căng tràn hơn nữa. Cụ thể, vaselin & 1 số sản phẩm nhựa thơm dưỡng ẩm làn môi là lựa chọn lí tưởng đối với mình.

son bong

Không khí đang dần khô hanh nhiều hơn, điều này rất là dễ làm cho làn môi của các bạn bị thiếu ẩm & trông thô ráp, chính bởi thế hãy bôi son dưỡng ẩm hằng đêm để có thể bổ sung độ ẩm & làm môi lúc nào cũng êm mềm. Phái đẹp cũng nên lựa chọn kiểu son bóng dưỡng môi có độ SPF cao nhằm phòng tránh những tia UV gây hại những khi đi ngoài trời nắng nóng.

Bước 2


Nếu mà đôi môi các bạn bị thô ráp & có những lớp da bong lên thì bạn hãy làm sạch chúng đi để khi sử dụng son bóng được mượt mà nhiều hơn. Tất cả mảng da bong sẽ bong ra ngoài thuận lợi khi mà lau nhẹ bằng một lớp vải cotton nếu bạn nuôi dưỡng môi tốt & thường xuyên.

Bước 3


Được tạo ra 1 cặp môi hấp dẫn khi xài son bóng, chị em mình hãy tạo viền môi với một thỏi son thường trước đấy. Để cho dễ hơn nữa mình hãy xài 1 chiếc cọ mảnh & đi nét thật kĩ ngoài viền môi. Khi thực hiện qua công đoạn như này, các bạn sẽ chả sợ môi bị lem nhem hay là loang lổ những lúc xài son bóng. Song song đó, đối với 1 số loại son tạo nên độ căng bóng dạng thỏi son bạn cũng có thể dùng chúng để kẻ viền môi cho mình, dù vậy các bạn cũng phải quan hoài gam màu son tô phải thật tự nhiên & đậm hơn 1 xíu để thế chỗ sắc màu lớp son nền.
son bong

Bước 4


Sơn trước 1 lớp màng son thường trước lúc bôi sơn bóng. Điều đó dường như làm cho không ít cô nàng yêu thích để môi trần phải thấy đắn đo, tuy nhiên việc này sẽ khiến đôi môi của chúng ta nhìn trông nóng bỏng và bắt mắt hơn mỗi lúc ra ngoài. Song, mình cũng phải luôn đảm bảo được sự tương quan của cả hai màu son tô.

Bước 5


Lúc thoa son bóng lên trên bờ môi, để tán mịn chúng ra các bạn tránh dùng hai môi để chà xát, mà hãy xài cọ tô để đánh đều son ra hay lấy ngón tay bôi nhẹ nhẹ. Các bạn cũng cần giảm thiểu một số gamme màu son tô quá tối bởi vì nó sẽ có thể làm mất đi vẻ tự nhiên, thu hút của làn môi bạn.

Bước 6


Mỗi khi thoa son bóng, bạn có thể sử dụng giấy mềm để xóa hết các chỗ son đang bị lem & "chỉn chu" lại để cho đôi môi của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng đầm bầu giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét