Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nữ cổ tròn cho bạn gái trẻ trung nổi bật

Thiết kế tối giản và chất vải mát mẻ từ các mẫu áo thun vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp mỗi khi hạ đến. Áo thun nữ có muôn vàn kiểu dáng và tone màu khác nhau tuy nhiên nổi bật hơn hết mùa hạ năm nay vẫn là những mẫu áo cổ tròn vừa tinh tế, vừa thời thượng, bằng một chút tinh ý trong việc dung hòa áo quần là mình đã hóa thành cô bạn vô cùng phá cách.

Các gamme cũ như là trắng, màu đen, màu be vẫn được mến mộ trong hạ năm nay. Giản dị, tao nhã và chẳng bao giờ bị lỗi mốt là điều chúng ta hoàn toàn yên bụng mỗi khi chọn cho mình 01 kiểu áo thun nữ sắc màu phía trên. Hơn thế nữa, các bạn còn có thể sử dụng nó ở trong bất kể trường hợp gì mà lại chẳng cần đắn đo. Bạn có thể dễ dàng mix phối áo thun nữ dài tay tông màu trắng bình dị cùng đôi giày đế bệt cho một số buổi ra ngoài trời nắng nhẹ hay là đổi vị trí áo phông sắc màu và quần màu trắng, chúng vẫn trông duyên dáng và thanh nhã. Hãy nên có được cho bản thân mình ít nhất 02 sắc màu ở trên các bạn nhé để sử dụng ở trong mọi tình huống.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè năm nay còn được lưu ý đến hình thức, tone màu & form dáng đơn giản nhất, mang lại nữ giới vẻ ngoài tự nhiên, tao nhã mà vẫn luôn luôn cá tính. Nếu như bạn là một bạn nữ tinh ý thì vẫn có thể dễ dàng sử dụng lại một số form áo thun cũ ở mùa trước để tạo nên xu hướng ở trong năm nay. Tuy vậy, chúng ta nên hạn chế những xì tai áo thun trơn nữ có quá nhiều tông màu, điều ấy rất dễ làm cho người đối diện thấy rối mắt, nên dùng nhiều nhất từ 2 tới 3 sắc màu trên form áo vừa hút mắt, vừa có thể phối mix ăn ý cùng với các trang phục khác nữa để làm ra 01 set đồ hài hòa.

Áo thun khá là dễ phối đồ vì thế sẽ chẳng khó để chúng ta có thể dễ dàng kiếm tìm được quần áo hợp lý. Các chiếc quần jeans skinny sở hữu chất liệu vải co dãn & ôm sát vào đôi chân luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý nàng có được đôi chân thuôn nhỏ. Hoặc 1 kiểu chân váy tới gối giản đơn phối kết cùng áo thun nữ vẫn mang lại cho các bạn 1 x-tyle thật cá tính và năng động. Còn nếu như thích sự trang nhã, yêu kiều các bạn có thể chọn lựa cho bản thân mình 1 dáng đầm maxi cuốn hút. Hay một chiếc quần short dành cho 01 buổi nắng chiều bách phố mát mẻ.

ao thun nu

Bạn nên mua sắm nhiều sản phẩm về thời trang công sở ở trang bán hàng này

Bí kiếp cuối cùng để giúp cho các cô gái phát huy vẻ đẹp của nhiều mẫu áo thun nữ chính là phụ kiện kèm theo. Các item thời trang nhỏ bé này tưởng chừng như chẳng là cái gì song lại có thể dễ dàng tạo ra cái nhìn lôi cuốn cho bạn đó, bởi vì chúng được cho là điểm nhấn nổi bật trên bộ đồ của các bạn. Yếu tố hay của chiếc áo thun nữ cổ tròn chính là nó không cổ vì thế cách phối mix bằng 1 kiểu vòng đeo chunky choker đáng yêu hay một loại vòng tay khiến cho set quần áo các bạn trông cực kỳ sinh động.

Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm Áo kiểu nữ và áo thun nữ trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét