Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Áo thun nam kiểu nào đang được yêu chuộng nhất mùa hè 2015

Áo thun nam không chỉ kiêm tốn hơn nhiều về gam màu mà ngay cả thiết kế cũng vẫn ít hơn phái nữ, điều ấy đôi khi làm cho cánh mày râu cảm thấy phát chán mỗi khi kết hợp áo quần, khi mà chỉ biết lặp lại hằng ngày cùng quần jeans, kaki hay 01 form shorts nào đấy. Thật là thiệt thòi cho mấy anh chàng đối với mốt không có gì khác lạ đối với các mùa khác nhau.

Và 05 phong cách áo thun nam vừa mạnh mẽ & khỏe khoắn bên dưới đây sẽ chính là các gợi ý hoàn hảo cho các anh chàng chào hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn


Tinh tế và menly áo phông trơn lại tiếp tục là form áo được khá nhiều mày râu ưa thích nhất mùa hạ năm nay. Dù mang vẻ đơn sắc nhưng nó có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu ăn bận của các chàng trai, từ bình thường đến sành điệu. Đây sẽ là xtyle hay cho các anh bạn đã quen với vẻ chu đáo, thanh lịch từ những form áo sơ mi hay là một bộ vest trang trọng.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng trong lành này, thì các bạn chỉ việc tìm chọn cho chính mình một chiếc áo thun trơn nam phù hợp màu da mặc cùng với quần jeans hoặc khaki là đã rất sành điệu.

Áo thun in chữ số đơn giản


Vẫn có được vẻ ngoài giản đơn giống với áo thun nam trơn, cơ mà áo phông in chữ & số lại đem đến xì tai phá cách & mô đen hơn cho những mày râu.

Mẫu áo thun in số còn nhắc tới mẫu áo của các anh chàng cầu thủ hoặc bóng chày, nhờ thế mà nó có vẻ ngoài trông khá là thể thao do đó hết sức được cảm tình các chàng trai trẻ.

Áo thun kẻ sọc ngang


01 dạng họa tiết kinh điển nhưng khó mà lượt bỏ nếu như nói tới áo thun nam. Thế nhưng khác với phái đẹp khi mà các kiểu tiết chấm bi, caro hay được ham chuộng thì phái mạnh thường chuộng những đường sọc kẻ ngang hay là ô vuông bởi vì nó dễ bận, đẹp mắt & dễ dàng mix trang phục.

ao thun nam
Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng đầm bầu


Hãy thử tìm mua cho bản thân mình 01 kiểu áo sọc ngang & phối kết cùng 1 form quần jeans dạo phố, hẳn mày râu mình sẽ được rất nhiều cô bạn xinh xắn quan tâm nhờ diện mạo cá tính và sành điệu của chính mình.

Nhí nhảnh cùng áo phông hoạt hình


Dạng áo tinh nghịch như này chả những khiến cho các cô bạn yêu thích mà chúng còn chiếm được nhiều cảm tình của những bạn nam. Với các hình ảnh độc la có 1 không 2 sẽ giúp cho chúng ta trông cực kỳ thời trang & lại còn tươi trẻ lại 1 số tuổi nữa chứ. Đây hẵn là một style lý thú đối với 1 số anh bạn tính khí nghiêm nghị & ít nói. Bên cạnh đó, kiểu áo thun nam như này còn phù hợp cho những couple đang quen nhau nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo vẻ mới mẻ


Không phải là form áo thun nam thường thấy với phái nam dù vậy đôi lần, đấng mày râu cũng chọn dùng nó như một sự phá cách thú vị. Đôi khi chính bản thân các chàng trai cũng chẳng để ý đó là xu hướng loang màu hoặc ombre là gì, chỉ là trông nó “hay hay” và chọn lựa vậy thôi.

Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về áo thun nam: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7856.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét