Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bờ môi thêm phần hấp dẫn với son dưỡng môi lí tưởng

Nhịp sống hối hả hằng ngày làm chị em chúng ta không có nhiều thì giờ chăm sóc cho bản thân, nhất là đôi môi vào không khí khô lạnh như này, nó rất là dễ bị khô ráp và nứt nẻ. Thế nên 1 thanh son dưỡng môi sẽ là thứ đồ thiết yếu lúc này. Và để tìm được một thỏi son ưng ý các bạn hãy bỏ ra chút ít thời gian để xem bài viết dưới đây nhé!

Son dưỡng môi hay còn gọi là lipblam là một kiểu son chiết xuất từ chất dinh dưỡng có trong tự nhiên: sáp ong, bơ hạt mỡ, nhũ hương & các loại chất khác như phèn, salicylic acid và rất nhiều vitamin cần thiết cho da. 1 chuyện hệ trọng mình cần lưu ý, môi là 1 trong số những vùng rất đỗi dễ tổn hại bởi thế chúng ta hãy nên dùng những son dưỡng được pha chế từ tự nhiên sẽ tốt cho đôi môi chẳng bị kích ứng bởi độc chất & chất bảo quản, hóa màu gây hại & giá tiền ít hơn nhiều hàng hóa công nghiệp.

son duong moi

Những khi dùng son dưỡng môi tốt nhất, bạn hãy để ý đến các thỏi son có những thành phần chính tới từ tinh dầu như ô liu, quả hạnh nhân. Các tinh dầu như này rất tốt cho đôi môi, môi mình lúc nào cũng được giữ ẩm, khỏe khoắn & rạng rỡ nhất. Mặt khác các hoạt chất này cũng có thể xử lý trường hợp nứt môi mỗi khi thời tiết giảm xuống và bạn sẽ không cần e ngại tình trạng dị ứng vì thành phần có nguồn gốc tới từ thiên nhiên.

Hoạt chất bạc hà và long não là một trong số những tinh chất được nhiều chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ khuyên sử dụng. Các hoạt chất trên thường được xài thường xuyên trong 1 số trung tâm chăm sóc da & đặc biệt là son môi vì chúng sẽ giúp cặp môi thấy tê tái, tươi mát. Tuy thế yếu điểm của tính chất thế này đấy là dưỡng chất bạc hà và long não dễ gây ra môi khô, chị em mình nên bôi một lớp son dưỡng môi để có thể khắc phục mặt yếu mà chúng tạo nên.

son duong moi

Son dưỡng môi chả những có khả năng tạo ra sắc màu cho đôi môi mà còn có khả năng chống nắng hiệu quả nếu các thành phần chủ yếu là dưỡng chất jojoba, dầu dừa. 1 bờ môi quyến rũ cũng cần phòng nắng gắt, môi cũng tương tự vùng da vậy đó. Nếu như chúng ta lúc nào cũng sức kem phòng nắng mỗi lúc ra đường để bảo vệ vùng da thì các bạn lại quên bờ môi của chính mình. Đấy là căn nguyên bây giờ ở ngoài thị trường có vô số dạng son mỗi sử dụng tính năng phòng tránh nắng nóng. Dù vậy, phải nên cẩn thận khi dùng son dưỡng môi có những nguyên tố bảo vệ chống nắng. Nhiều cô bạn rất là nhạy cảm cùng với kem tránh nắng và bờ môi họ rất có thể thành ra khô và nứt rạn vì bởi họ đang dùng chúng. Chính vì thế, nếu mà chúng ta trông thấy bất luận biểu hiện gì bất thường, thì phải ngừng sử dụng son lập tức. Để an tâm chị em mình nên thoa thử son dưỡng môi lên các khu vực da nhạy cảm khi muốn chọn mua

Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm đồ chơi gỗ tại shop mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét