Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Hướng dẫn chị em cách xài mỹ phẩm cho từng loại da

Vũ khí bí mật của các cô gái sẽ luôn là sắc đẹp, vì vậy phái đẹp không nên tùy tiện trong việc make-up như thế nào cho thật thu hút và tươi tắn ở bất kể nơi đâu. Luôn trang bị cho các bạn một bộ mỹ phẩm trang điểm "đầy đủ" cũng như học cách sử dụng mỹ phẩm cho đẹp nhất chị em nhé.

Nếu là người mà bắt đầu học cách trang điểm vậy thì những kiến thức cơ bản là cần thiết nhất. Hiểu lợi ích cùng đặc tính mỗi một loại mỹ phẩm cũng khiến bạn thoải mái hơn khi lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp cho làn da của bạn. Dù cho các chị em mong muốn mình cho thật tươi tắn hoặc là sang trọng, bạn gái vẫn cần những dạng mỹ phẩm kế tiếp ở trong hộp make-up của mình:

Phấn nền: Sẽ làm mịn màng làn da, cũng là điều rất quan trọng thứ nhất 1 khi các bạn chính thức trang điểm.

my pham

Kem giấu đi khuyết điểm: Có thể giúp bạn giấu đi sự quầng thâm phần ở dưới đôi mắt và nhiều điềm chưa hài lòng trên gương mặt.

Phấn phủ: Có khả năng giữ cho phần make-up của bạn khá lâu trôi đồng thời khiến hòa quyện gam màu trên gương mặt.

Má hồng: Sẽ làm nổi lên hình dáng gương mặt và khuôn mặt bạn dần bắt mắt hơn với 1 chút má hồng.

Bronzer: Sở hữu một nước da nâu khỏe mạnh nhờ thoa Bronzer thay cho phơi da dưới ánh nắng chói chang lại dễ gây nguy hiểm cho da bạn.

Viền môi: Tô kẻ viền môi đầu tiên hay khiến chúng ta giữ lại màu son lâu hơn.

Son: Để làm nổi bật đôi môi của bạn bằng mấy loại ví dụ loại son lỳ, son bóng…vv..v.v.

Loại chì kẻ mắt: Cân chỉnh và sẽ làm cặp mắt các bạn to bằng cách dùng đến loại chì kẻ mắt. Còn nếu mà cần phải có được ấn tượng, vậy thì bút kẻ dạng nước sẽ là ưu tiên thích hợp.

Phấn mắt trang điểm: Tông phấn cho mắt cùng một số cách kẻ khác sẽ làm cho bạn riêng cho sáng sớm cùng với tối trông khác rất nhiều.

Mascara: Dùng Mascara cùng với một vài phong cách trang điểm đôi mắt đa dạng để gây thu hút hơn, hay chỉ dùng tới mascara vẫn sẽ giúp kết quả cực kì hiệu quả.

Chọn mỹ phẩm đúng là khi nó vừa khớp với tuổi, loại da bạn cùng với sắc tố da của các bạn. Nhiều khi lựa chọn mỹ phẩm làm thế nào cho đúng thật chẳng hề đơn giản, những lưu ý nhỏ ngay bên dưới sẽ giúp ích cho các bạn.

Teen: Tất cả các bạn gái trẻ cần nên thật rạng ngời, trẻ trung cũng như sạch đẹp. Xác định nét nổi lên nơi khuôn mặt như làn da, đôi môi hay cặp mắt rồi make-up để nó nổi bật lên. Phương pháp đầu tiên đối với các cô gái trẻ đó chính là, chúng ta cần nên là người thu hút, chứ không phải là phần make-up.

Người Mỹ gốc Phi: Da đen cũng có 1 vài màu phức tạp. Đó là lý do bạn tốt nhất nên hiểu cho rõ về màu da của bản thân, sắc tố da cụ thể đồng thời chọn màu sắc nền nã với nước da hiện có của bạn.

my pham

Châu á: Phần phấn nền cùng với phấn phủ gam vàng thường hay đẹp với nước da á đông hơn là gam hồng.

Trưởng thành: Tuy một vài người phụ nữ lớn tuổi hay chiều hướng make-up đậm, tuy thế thật sự điều này hiện đang phản ưu điểm. Make-up không quá cầu kì và kết hợp cùng với những màu khá tự nhiên chắc chắn làm cho các bạn lúc đó khỏe khoắn cũng như trẻ trung hơn nhiều.

Và và cuối cùng nhằm đạt được hiệu quả cao, bạn cần giữ gìn mỹ phẩm sao cho luôn trong tình trạng an toàn.

Mua bán những mặt hàng về kem chống nắng trên Sendo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét