Phong cách tuyệt vời

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm phối đồ cùng với chiếc áo thun nữ đơn sắc

Guu ăn mặc áo thun trơn đơn sắc ngày một được nhiều quý nàng ham chuộng nhất là mùa hè năm nay. Vẻ đẹp đơn giản của chúng đã có thể đổi mới ý nghĩ của chị em bạn gái về các chiếc áo thun nữ có kiểu tiết phức tạp. Cũng bởi kiểu dáng giản dị, nữ tính ấy đã làm cho việc phối quần áo của bạn nữ được thoải mái hơn khi nào hết.

Và những dòng chia sẻ dưới đây sẽ là các mẹo mix quần áo tuyệt hảo với kiểu áo thun màu trơn của mình. Các bạn đã sẵn sàng để "f5" gout ăn mặc cho bản thân mình chưa?

Một dáng quần denim jeans mạnh mẽ


Cách mix thế này đã thành một xì tai phổ biến của các bạn gái và không khi nào lỗi mốt. Áp dụng áo thun nữ trơn làm form áo mặc trong phối thêm 1 mẫu áo sơmi sắc màu đối lập bên ngoài vậy là chị em mình đã sở hữu 01 set áo quần cực kỳ cá tính với chiếc quần jean của mình.

ao thun nu

Chân váy bút chì


Bên cạnh các form áo sơmi lịch sự thì có khi nào phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ lựa chọn áo thun để ăn diện đến một số buổi gặp gỡ hoặc cuộc họp hệ trọng chưa? Hẳn là không phải không nào vậy hãy để cho giải pháp mix trang phục thế này thay đổi suy nghĩ cho chúng ta nhé. Áo thun nữ trơn phối hợp chung với dáng váy bút chì phom ôm không chỉ đem lại bạn vẻ đẹp nhã nhặn mà nó còn rất là thời trang. Sử dụng thêm phía ngoài một chiếc blazer thế là chúng ta đã sở hữu set trang phục tuyệt hảo cho bản thân mình.

Quần lở


Đây sẽ là gout ăn mặc khó mà bỏ lỡ với các bạn nữ yêu chuộng sự mạnh mẽ & rắn rỏi. Không quá cầu kì & không quá khó khăn để mà phối mix, mình có thể thoải mái bận nó để mà dạo mát, du lịch hoặc kể cả đi học. Hơn nữa chị em mình cũng có thể bận nó để đi tới công sở, sử dụng 1 kiểu giày gót cao và 01 mẫu áo vest phía ngoài là mình đã nhìn trông rất đỗi lịch thiệp rồi đó.

ao thun tron

Bạn nên sắm những sản phẩm về áo sơ mi nam đẹp ở trang sendo.vn

Phối kết chung với chân váy maxi


Quả là khó có loại váy đầm nào có khả năng chiếm lấy trọn vẹn tình cảm ở phái đẹp như là chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy/đầm maxi vẫn luôn là nỗi say cuồng bất tận của bất luận bạn gái như nào. Váy maxi mang tới cho người bận vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm cho nên sẽ rất đỗi lý tưởng nếu như mix phối nó cùng với các kiểu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích gam màu nóng hay là lạnh hay là sử dụng thêm 1 xíu chi tiết mà bạn làm nên style riêng cho mình. Phối bộ đồ như này cùng với giày sandals bệt và dùng thêm phụ kiện như vòng tay, vòng cổ để tạo ra điểm nhấn cho bộ đồ.

Đây thật là form áo rất đặc biệt đúng không nào phái đẹp, với 1 form áo thun nữ trơn thế thôi mà các cô nàng có thể phối mix thành khá nhiều xtyle độc đáo. Vậy thì bạn đã chọn lựa được style mới cho chính mình hay chưa? Hãy cùng bắt đầu tuần mới với 01 xì tai thật “lôi cuốn” các bạn nhé!

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun trơn nữ - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét