Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Môi xinh xắn gợi cảm khi sử dụng son bóng hợp lí

Cánh đàn ông luôn luôn bị mê hoặc vì làn môi quyến rũ ở các cô nàng. Chính vì thế, mỗi lần ra đường 01 chiếc son bóng là món đồ vật thiết yếu để làm cho bờ môi nhìn trông mềm mịn & thu hút hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện giờ cá khá nhiều dạng son bóng khác biệt, các bạn cũng phải thủ sẵn cho mình thêm 1 chút kinh nghiệm hữu dụng những khi chọn lựa & sử dụng.

Bí quyết chọn lựa


Son bóng dưỡng môi có vô số chủng loại không giống nhau song phổ biến nhất đấy là loại gel (lip gloss). Có dòng có thêm phần cọ tô dính liền nắp, có loại giống hệt 1 chiếc son. Thông thường đa số chị em chuộng dùng dạng thỏi son hơn nhiều bởi vì chúng dễ tạo được viền môi đẹp. Còn dạng có đính cọ tô, thường xài trong các dịp dạo chơi hay là dã ngoại cùng bè bạn.

Nếu như các bạn là cô bạn trang điểm mỗi ngày và để mà tạo được nét đẹp cuốn hút đến cho đôi môi của bản thân mình, hãy chọn kiểu son bóng dạng thỏi son và tìm mua thêm vào cho bản thân mình một cây cọ tô như ý để ke cẩm môi sắc xảo hơn.

Ngoài trừ 02 dòng son bóng như trên thì vẫn còn 01 loại son khác biệt nữa là chúng được cô đặc ở trong 1 chiếc hộp nhỏ. Loại son dạng này có khả năng lưu màu sắc lâu hơn chính vì vậy rất phù hợp với những bạn nữ không mấy muốn sơn môi nhiều lần. Đây là mẫu son hai trong một rất hữu dụng.

son bong

Một số kiểu son bóng sắc màu sẫm thường hay làm cho nhiều chị em cảm thấy e ngại. Bạn hãy yên tâm, chúng chẳng qua là sẫm như vậy thôi nhưng mà lúc sức lên môi màu sẽ hóa thành khá đỗi êm mắt. Song song đó, cũng vẫn có những loại son không sắc màu hay là màu nhạt vô cùng thuận tiện những lúc trang điểm.

Bí quyết make-up


Sau khi đã tạo ra màu đôi môi với son thường, chị em mình lấy cọ tô bôi một chút son bóng lên môi, nhưng mà chẳng cần quá đỗi kĩ càng, chỉ giản đơn tô một lớp mỏng tại vùng ở giữa đôi môi rồi lấy cọ tô thoa đều ra xung quanh môi. Công việc này giúp cho màu son được trải mịn trên khắp bờ môi của bạn, son chẳng bị dày cộm hay là tạo lỗ.

Một khi chọn son nền gam màu nào thì bạn cần xài son bóng theo đúng tông màu đấy, điều đó giúp môi của chúng ta lúc nào cũng đều màu. Son bóng thông thường chỉ là tạo ra độ căng bóng, sắc màu không đậm chính vì điều ấy khi mà sử dụng 2 kiểu mẫu màu sắc son môi khác biệt sẽ gây ra sự chênh lệch về gam màu nhìn không đẹp.

son bong

Các bạn nên lựa chọn các sản phẩm son bóng không màu và son bóng trên đây


Mỗi khi sử dụng son bóng, mình hãy nên hạn chế chuyện bặm chặt môi do chúng sẽ khiến giảm thiểu vẻ bóng mượt, bạn nên dùng ngón tay hoặc cọ để mà tán đều màu son. Làn môi sau mỗi lần sử dụng son rất dễ bám dính bụi bẩn mỗi khi ra đường & rất dễ bị lem lem nhem khi mà dùng thức ăn, mình hãy để ý và tô lại làn môi khi mà cần thiết.

Việc sau cùng, sau khi đã sức son bóng rồi thì không nên bặm môi hay là chà xát môi với nhau như khi xài son lì. Hành động đó sẽ đưa phần nhiều lớp sơn bóng ra phần mép môi, lớp bóng mất đi sự bóng mượt & khiến chóng phai màu son nền của mình.

Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng siêu thị mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét