Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Mách nhỏ bạn chọn lựa nón nam cho đúng

Bạn đã biết cách chọn mua nón nam thiệt đẹp để để làm quà tặng cho cánh mày râu hay chưa? Vì nó là 1 trong những item thời trang có thể dễ dàng đem lại một phong thái thiệt hấp dẫn & thời trang thế nên chị em cần phải chọn sao cho phù hợp với ý thích và cá tính ăn mặc của chàng.

Chọn mũ tùy vô mùa


Đây là một trong các điều cần thiết cần xem xét lúc trước khi lựa chọn nón nam giành cho chàng. Bạn hãy tính toán coi bấy giờ kiểu mũ nào đương được sử dụng nhiều, dạng mũ nào là phù hợp với khí trời hiện tại. Thí dụ như 1 vài dạng mũ may từ len hoặc thiết kế trùm vành tai hợp với những ngày gió lạnh, nó sẽ giúp cho chàng giữ ấm được phần đầu. Còn những kiểu mũ cói hay là nón kết thì thích hợp với tiết trời nắng chói chang. Lựa nón tùy theo mùa chính là lựa chọn hợp lý để mang về một món quà tặng vừa độc đáo vừa thiết thực.

non nam

Đúng cỡ với kích tất của đầu


Nên lựa mua những mẫu nón nam đúng với kích tất. Chớ nên chọn lựa những kiểu nón chật quá sẽ có thể làm người mang có cảm giác cực kỳ chật chội và nóng nực còn những chiếc nón quá rộng lại chả khiến phái mạnh vô tư “chạy nhảy” & lúc nào cũng ngơm ngớp lo lắng chiếc nón bị rơi bất kì lúc nào. Nếu mọi người chả giỏi giang về vấn đề ước tính kích thước phần đầu của bạn trai thì có thể chọn một vài loại nón nam có thể tùy chỉnh size bằng dây kéo hay dây dán.

Chọn lựa theo kiểu tóc


Nếu muốn tìm một cái mũ nam, phải suy xét xem chúng có tương xứng với kiểu tóc của anh chàng hay không nhe. 1 cái nón nam bự đương nhiên là sẽ hợp với 1 số bạn trai có kiểu tóc bù xù, ngược lại một vài bạn trai ít tóc thì nhỏ là phù hợp. Các dạng nón phổ thông sẽ che khuất mái tóc của chàng, chị em chớ chọn mua các kiểu nón đó. Hãy chọn cho hợp với đầu tóc của anh chàng nhứt, trong khi đội chẳng phủ hết tóc của chàng.

Sắc màu


Mọi người hãy nên tham khảo ý kiến của chàng trước khi chọn 1 loại nón nam nào đó. Nếu như chàng ta chuộng phong cách đầy màu sắc thì cái mũ cũng cần phải mang gam màu thích hợp với phong cách đó. 1 set đồ nhiều sắc màu sẽ hợp với loại nón cũng đầy màu sắc hơn là một chiếc nón đen buồn tẻ. Còn với những chàng lạnh lùng thường chỉ ham chuộng 2 tông màu là trắng hoặc là đen thì khi đấy chúng ta càng dễ chọn lựa. Chỉ cần 1 mẫu nón nam tông màu trắng hoặc đen hay trộn lộn hai sắc màu đó đều hợp.

non nam

Tự bày trí nón nam


Đã là quà thì nên độc đáo. Đó chính là lời khuyên chơn thành. Mọi người nên tô điểm cái mũ bằng việc vẽ lên 1 số họa tiết, dòng chữ tươi tắn hoặc là khâu thêm những phụ kiện kim loại lấp lánh. Bảo đảm bạn trai sẽ phải “thét lên” vì vui sướng trước món quà tặng của bạn.

Bạn có thể mua sắm những sản phẩm đồ chơi ô tô tại thời trang mẹ và bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét