Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Hãy cùng điểm qua những hoa văn đầm maxi rất được yêu chuộng

Trong mọi loại váy đầm thì các loại đầm maxi luôn được các bạn nữ ưa chuộng nhờ nét đẹp lả lướt, điệu đàng mang tới cảm giác tự tin trong những buổi hè bức bách. Hiện tại maxi rất là đa dạng và phong phú với nhiều hình thức hiện đại, đẹp mắt do vậy mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp nó ở mọi nơi, từ các bãi cát rì rào sóng vỗ cho tới các bữa tiệc.

Nếu trước kia váy đầm mãi mãi chỉ đơn thuần là kiểu váy suông thuôn dài với kiểu tiết trang trí trầm thì bây giờ đầm maxi cá tính hơn nhiều & phong phú ở loại vải thí dụ như: vải thưa, pull cô tông, kèm theo thiết kế hiện đại ví dụ như xẻ đùi. 1 trong nhiều đặc điểm tạo nên sự lôi cuốn của những chiếc đầm maxi chính là hoa văn.

dam maxi

Họa tiết chấm bi – không bao giờ lỗi model



Hoa văn chấm bi lại quay lại vị thế số 1 và là cảm hứng chính ở vô vàn bst của các ntk nổi tiếng. Người ta trông thấy ở kiểu tiết chấm bi nét cổ điển lộng lẫy nhưng vẫn tươi tắn & nổi bật, mọi người sẽ hết sức sang trọng song vẫn cá tính ấn tượng những lúc chưng diện đầm maxi hoa văn chấm bi nữ tính. Chấm bi trắng đen mang đến nét thanh lịch, trong khi đó hoa văn chấm bi gam màu đẹp mắt thì giúp cho bạn trở nên nghịch ngợm & sành điệu hơn.

Họa tiết hình khối ấn tượng



Cùng với sự hoài cổ của kiểu tiết chấm bi thì kiểu tiết khối hình cơ bản lại mang tới cho chị em một vẻ đẹp cá tính & vô cùng thú vị, các thiết kế mix phối giữa các màu sắc phối mới lạ với nhiều họa tiết khối hình đang góp mặt trong bst của các designer cao cấp. Nhiều chi tiết khối hình thú vị dung hòa với những tông màu mang tới cho các chị em 1 cảm giác mới mẻ sành điệu nhưng mà vẫn rất là nổi bật & tự tin.

Đầm maxi thiết kế cổ áo tròn, cổ áo vuông cách điệu, phần tay lỡ, sự nhấn nhá là 1 số hình khối & những mảng màu in ẩn hay thân chiếc váy được xếp công phu càng khiến cho sự thu hút của những chiếc đầm maxi dài trở nên dữ dội hơn.

dam maxi

Khách hàng nên lựa chọn nhiều sản phẩm về áo khoác nam giá rẻ ở trang này

Gam màu nóng cho trưa hè thêm sắc màu



Gam màu nóng luôn luôn mang lại cho người mặc một cảm giác ấm áp trong những ngày đông lạnh giá ví dụ tông màu bọc đô, đỏ cam, hồng, xanh hay cũng có thể làm cho khí hậu oi bức của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & mát mẻ hơn. Các mẫu mã đầm maxi cá tính với tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể bận thêm một cái áo jacket nhẹ nhàng ở ngoài sẽ mang lại 1 phong cách thời trang hoàn toàn thú vị. Bên cạnh đó, các màu sắc tao nhã ví dụ pastel hiện cũng đang là sự chọn lựa hàng đầu của các quý nàng thời trang đam mê vẻ dễ thương, quý phái.

Tham khảo nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng đầm maxi - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét