Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Nơi bắt đầu của các kiểu giày oxford nam trang trọng

Giày tây oxford luôn luôn à sự chọn lựa số 1 của những mày râu do tính lịch thiệp và trang trọng vốn có của chúng. Giày Oxford còn được mọi người nhận định là 1 trong số những kiểu mẫu giày đẳng cấp nhất dành riêng cho các quý ông lịch thiệp. Với quá trình phát triển lẫy lừng phối kết toàn mỹ giữa dáng vẻ truyền thống và thời nay giày oxford nam luôn luôn chiếm lĩnh trọn con tim của vô số tín đồ thời trang.

hinh anh giay oxford nam dep

 Mình hãy cùng nhau khám phá về loại giày thanh lịch này nhé 

Scotland và Ireland chính là cội nguồn của loại giày oxford nam tên tuổi. Ngày trước kiểu giày oxford có một tiếng gọi khác nữa là Balmoral trùng tên của tòa lâu đài Balmoral – nơi ở của ông thợ tài hoa đã tạo ra kiểu giày lịch lãm này, cơ mà sau đó nó lại đổi sang tên oxford, theo tên của 1 trường học. 1 chuyện đặc biệt là người nước Anh di cư đến Mỹ thì họ vẫn yêu thích & dùng tên gọi gốc đấy là Balmorals.

Cũng chưa có số liệu chuẩn xác về ngày sinh của những kiểu giày oxford nam tuy nhiên từ những đầu thế 18 thì nó đã được xuất hiện ở Mỹ và sau đó tiến triển không ngừng, lan ra trên khắp thế giới. Oxford từng nằm trong danh sách các kiểu giày chỉ có thể sử dụng trong các thời điểm trang hoàng, mang tính quyền lực. Thật sự người Mỹ đã đemhình ảnh mẫu giày namthế này tới gần hơn với người sử dụng, cho đến bây giờ oxford vẫn là loại giày được mày râu yêu chuộng nhiều hơn cả.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng và phổ biến ở trên toàn thế giớimẫu giày oxford namdần được thiết kế lại, đổi mới dáng vẻ để có thể phù hợp cùng bản sắc của mỗi vùng miền song vẫn giữ vẻ đẹp và sự lịch lãm có sẵn của nó. Lúc đầu oxford được chế tác từ nguồn chất liệu da động vật (hầu như là da bò), phần mũi nhọn, dây thắt & vẫn có thể được đục lỗ bên trên mặt ngoài & gam màu chủ đạo đấy là tone màu thông dụng là nâu và đen bóng. Tuy thế để đáp ứng yêu cầu thời trang giày oxford nam dần được cái biến, đa dạng hơn ở trong kiểu mẫu và chất liệu.

Bây giờ, giày oxford nam vẫn luôn là nguồn cảm hứng chủ đạo của một số nhà thời trang danh tiếng và những thương hiệu fashion lẫy lừng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Với độ tinh tế vốn dĩ mà giày oxford nam lúc nào cũng chiến được tình cảm của phái mạnh. Giày oxford được những nhà design tên tuổi khen ngợi là mẫu giày đắt tiền và trang nhã hơn cả, là items sáng giá trong mảng thời trang phái mạnh đẳng cấp. Không thu hẹp ở trong phân khúc thời trang nam giới, giày oxford còn là sự lựa chọn của các bạn nữ năng động đang muốn refresh gout ăn mặc, bạn nữ hẳn sẽ trông khỏe khoắn hơn khi mà phối mix đồ cùng đôi giày này.

Hãy thay đổi gu ăn bận của mình với giày oxford nam để luôn là phái nam lí tưởng trong đôi mắt của các bạn gái, mày râu mình nhé!

Khách hàng nên mua các sản phẩm giày dép nam và giầy oxford nam đẹp trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét