Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Giày oxford nam & những xu hướng mới nhất 2014

Thu này báo hiệu sự trở về của nhiều item có xtyle thanh lịch. Cùng với khí hậu se lạnh, sắc cam giữa những ngày giao mùa, giày oxford nam hiện là món đồ làm cho khá nhiều chàng trai ham thích vì vẻ đẹp menly, lịch lãm của nó. Cùng nhau điểm qua các khuynh hướng oxford mới nhứt hiện giờ.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước đây, dạng giày đó chỉ được sử dụng ở 1 vài dịp trang trọng, nghi lễ. Về sau, cùng với sự hoàn thiện và lan ra ở trên nhiều lãnh thổ khác nhau bọn chúng lại càng đổi khác một tí nhưng vẫn giữ được sự tao nhã và quý phái vốn tự có của đôi giày. Các đôi giày oxford nam vintage thông thường được chế tạo từ da bò với màu nâu đất, phần mũi nhọn, có dây buộc.

Năm nay, với style truyền thống tone màu nâu, giày oxford nam còn bộc lộ mình là một vật dụng cực kỳ quyến rũ nhờ những biến thể mới nhất ở vẻ ngoài, gam màu, chất liệu,… Mỗi một mẫu mã lại mang một kiểu cách khác nhau dành riêng cho nhiều chàng yêu thích xì tai riêng biệt. Vì vậy mà chuyện sở hữu một đôi giày oxford nam bên trong tủ đồ là 1 chuyện tất yếu.

Khi giầy oxford phối hợp cùng với họa tiết kẻ sọc



Chả có thứ gì hợp với x-tyle lịch thiệp của những đôi giày oxford nam bằng họa tiết kẻ sọc – là 1 trong các hoa văn cổ điển & sành điệu nhất. Để thời thượng hơn với bộ phục trang ấy, các chàng trai cần phải lưu ý tới những tông màu đen và trắng. Một chiếc t-shirts dài tay hoặc là những chiếc áo sơ mi kẻ sọc trắng đen phối cùng 1 kiểu giày oxford thật sang trọng & trang nhã. Thử tạo điểm nhấn cho set áo quần này nhờ những vật dụng kèm theo giống như kính, nón gam màu đen hoặc trắng tin chắc các bạn sẽ cực nổi bật mỗi khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam cùng quần jeans



Quần Jeans namvà oxford là sự hòa quyện khá đặc biệt khi hòa lẫn giữa sự lịch sự của kiểu giày và cực chất của jean chắc hẳn sẽ đem tới một vẻ ngoài vô cùng thú vị. Trong lúc dùng set trang phục đó, các chàng trai cần chọn mua những cái quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” chohình ảnh oxford namnghen. Nhờ sự nổi bật đấy làm ra cá tính đặc trưng của bản thân mình. Chia sẻ là hãy phối cùng áo phông hay là cùng các dáng sơ mi giản đơn.

Oxford và áo khoác ngoài



Với sự mix phối ấy, phái mạnh sẽ có được một style thật quyền lực tuy nhiên chẳng kém phần cuốn hút. Bạn có thể tự tin mix chúng chung với các mẫu áo khoác ngoài như là blazer, khoác da,… đều phù hợp.

Đôi giày oxford vàquần short



Set trang phục ấy khá là nổi trội & tươi trẻ. Chúng mang vẻ ngoài tự nhiên & tự tin thế nên mà rất nhiều mày râu ưa thích phong cách phối kết đó. Đấng mày râu có thể sử dụng short jean hoặc kaki cùng với bất cứ tông màu cũng đều thích hợp hết vì giày oxford nam dễ mix đồ.


Các bạn có thể lựa chọn những sản phẩm giày dép nam và giày nam trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét