Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Làm sao để có thể chọn lựa áo thun nam đẹp?

Các chàng đã biết phải làm sao để chọn mua set áo quần vừa vặn với bản thân chưa? Khi chọn mua áo thun nam – item không thể nào thiếu được của các chàng, bên cạnh việc lưu ý đến kiểu dáng & tông màu các bạn nam cũng hãy quan tâm nhiều tới 1 vài vấn đề khác nữa. Ngay dưới đây chính là những lời khuyên để mang về một cái áo pull hoàn hảo.

ao thun nam

Để có thể chọn lựa được một cái áo thun nam thời trang, ta nên quan tâm đến nhiều phần nhỏ nhặt trong một tập hợp lớn.

Đầu tiên là chi tiết cổ chiếc áo



Hãy chọn mua một số chiếc áo thun nam có đường kính phần cổ riêng biệt đối với những kích thước áo thun không giống nhau. Đối với các loại y phục, nhất làt-shirts namthì chuyện tìm mua một chiếc áo với cổ áo vừa khớp vô cùng cần thiết. Nếu như nó quá rộng nhìn không được đẹp mắt còn trong trường hợp bé quá sẽ gây bức bối ức chế. Hiện nay xuất hiện khá nhiều mẫu cổ áo khác biệt ví dụ cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để mọi người tìm chọn song phải nên để ý tới sự cân đối với thân hình của bản thân nhe.

Tay áo thun



Phần tay chiếc áo không nên dài quá. Nhất định không nên tìm mua những kiểu áo có phần tay dài hơn 2/3 kể từ bả vai xuống cùi chỏ. Nếu được cần phải tìm mua nhiều mẫu áo thun nam với phần nếp tay hơi bó vào một chút sẽ phù hợp hơn nhiều. Phần ấy cần phải được may chắc chắn. Và bạn cũng tuyệt đối không được chọn mua một số cái áo với phần chỉ nối bị phồng lên hay dễ tháo, nó sẽ làm hỏng nét đẹp của cái áo và không được bền lâu qua 1 số lần giặt.

Xem thêm bộ sưu tập áo phông nam :

ao thun nam

Phần thân áo thun nam



Cũng giống như cổ áo, thân áo bạn cũng cần tìm chọn cho ăn nhập với mỗi dáng vóc của bản thân mình. Đối với nhiều anh chàng có cơ bụng hay là body thì cần phải chọn sắm 1 vài kiểu áo thun nam hơi ôm sát một chút sẽ giúp phô ra nét đẹp sexy, khỏe khoắn. Còn với những chàng trai khác thì lựa chọn thân áo ôm nhẹ một chút là hoàn hảo, vừa thoải mái lại vừa bó phần ngực & eo tạo ra cảm giác có body. Thân áo chỉ nên dài quá hông chừng 5 đến 10cm, đừng nên chọn mua nhiều chiếc áo thun nam dài quá. Như thế sẽ khiến bạn mang một cá tính thiệt nực cười đó nha.

Lựa chọn áo thun nam có khuy áo



Đây là một chọn lựa khác với nhiều mẫu áo thun nam biến tấu hoặc là nhiều dòng áo thun cổ bẻ. Trong lúc chọn lựa kiểu dáng áo đó mọi người cần để ý các quy tắc sau đây: thứ nhất là phần vải viền cúc áo phải được may từ 2 lớp như thế nhìn sẽ đảm bảo & bắt mắt hơn. Tiếp theo đấy là chi tiết viền ấy tuyệt đối không được dài quá. Đối với những loại áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá đảm bảo sẽ khiến cho bạn bị thấp đi khá nhiều đó nhé. Song song đó ta cũng đừng nên tìm mua 1 vài mẫu áo thun có nút quá to do áo thun nam chính là 1 món đồ có x-tyle mát mẻ, cá tính. Nếu như quá lùm xùm sẽ mất đi nét đẹp vốn có của nó.

Người dùng nên mua sắm nhiều sản phẩm thời trang nam và áo thun nam trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét