Phong cách tuyệt vời

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Mix đồ thanh lịch cùng giày oxford nam

Style fashion thu – đông giành cho các chàng trai hiện nay chủ yếu là x-tyle lịch sự cùng với những nét đẹp về y phục vô cùng quyến rũ y như 1 chàng trai hiện đại. Hiện hữu trong số đó chính là giày oxford nam . Chúng sẽ giúp các bạn khẳng định xì tai thật là trang nhã đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu sơ qua về giày oxford nam, item này còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là dạng giày được chế tạo từ da, dây buộc giày có tone màu đen tuyền và khép kín. Chúng được sản xuất độc đáo nhờ vào phần đáp có viền chung quanh hoặc là được đục một số chi tiết lịch sự như nhiều lỗ tròn, ngôi sao,… & chỗ mặt đế không đính cao su dẻo. Tuy thế, hiện giờ nó đã được cải biên đi khá nhiều bởi 1 số nhà thiết kế trẻ. Bọn chúng có khả năng được sản xuất bằng da lộn, da tổng hợp,… chủng loại và gamme màu cũng hết sức phong phú để tương ứng vớivẻ ngoài thời trangngày nay.

Làm thế nào để có thể phối mix đồ thật sành điệu vớimẫu mã giầy oxford namđược coi là câu hỏi mà phần lớn bạn nam đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu đến mọi người 1 số bí quyết để trông thiệt thanh nhã xuống phố trong thu – đông 2014 này nhá.

Giày oxford nam phối kết cùng sơmi và quần kaki – xì tai tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được coi là kiểu kết hợp nhẹ nhàng hơn hết, được nhiều người ưa chuộng nhất do các item này hết sức thân thuộc với các bạn nam. Nhứt là cái áo sơmi trắng cùng với quần kaki tone màu nâu đất mix phối cùnggiày oxfordvô cùng ăn rơ. Những tông màu mặc cùng với nhau làm tất cả thật là hài hòa, bắt mắt. Tuyệt hơn nữa chúng ta có thể phối mix mẫu áo sơmi sọc caro & quần âu cùng tone màu thiệt xì-tai. Đi theo với bộ phục trang ấy chính là mẫu cà vạt hay áo gile cùng tone màu cực kì trang nhã.

Phối giày oxford nam với blazer & quần jean menly đầy khoáng đạt



Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bản thân bộ đồ đó nếu như bạn thuộc kiểu người ưa chuộng sự phóng khoáng tuy nhiên vẫn mong muốn giữ lại được vẻ thanh lịch của bản thân. Để cho ra set áo quần đó, bạn hãy sử dụng một cái t-shirts hayáo sơmi nam1 màu bên trong, blazer khoác bên ngoài với quần jean & chẳng thể vắng mặt một đôi giày oxford nam chất liệu da nâu trang nhã là đã đủ để có được 1 set quần áo toàn hảo bận trong mùa thu – đông. Cùng với cái se se lạnh của những tháng giao mùa, đấng mày râu cũng có thể kết hợp thêm khăn choàng hay kính mắt gamme màu đen đậm chất thời trang.

Giày oxford và suit nguyên bộ



Đây là set đồ lịch thiệp hơn hết giữa các bộ quần áo khác. Xtyle suit bình thường chỉ thích hợp với nhiều tuýp người yêu chuộng x-tyle hơi "cụ" 1 chút, mặc dù vậy nếu các bạn thích phá cách cũng không sao, vậy hãy tự tin mix giày oxford nam cùng với 1 số món đồ khác dựa theo sở thích. Biết đâu chúng ta sẽ tạo ra 1 set quần áo mang đậm dấu ấn cá nhân.


Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng giày oxford -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét