Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mix đồ lịch thiệp cùng với giày oxford nam

Giày oxford nam chính là trang phục của vẻ lịch sự hiện đang làm mây làm mưa trên làng thời trang. Style thời trang thu – đông dành cho nam giới 2014 này thiên về style thanh nhã cùng những nét đẹp về set quần áo cực cuốn hút y như 1 anh chàng thời trang. Chúng sẽ giúp cho các chàng trai bộc lộ style thật là sành điệu đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin kể sơ lượt về giày oxford nam, item này còn được gọi tên là Balmorals. Đó là dạng giày được chế tạo từ vải da, dây buộc giày có tone màu nâu đen & khép kín. Chúng được thiết kế độc đáo với miếng đáp có viền hay là được khoét 1 vài họa tiết tỉ mỉ như những lỗ tròn, đường rãnh,… và chỗ đế không có đính cao su. Song, hiện tại chúng đã được cách tân đi khá nhiều nhờ một số NTK trẻ. Nó có khả năng được làm bằng da lộn, da nhân tạo,… mẫu mã và tông màu cũng khá là phong phú & đa dạng để phù hợp với phong thái thời trang hiện tại.

Phải làm sao để phối đồ thiệt ấn tượng với mẫu mã giầy oxford nam được coi là câu hỏi mà rất nhiều chàng trai đang thắc mắc, tiếp theo xin giới thiệu đến các bạn vài bí quyết để trông thật lịch lãm xuống phố trong thu – đông năm nay nhá.

Giày oxford nam kết hợp cùng với sơ-mi & quần kaki – phong cách tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó chính là quy cách phối đồ nhẹ nhàng nhất, được mọi người ưu ái hơn cả bởi vì 1 số item đấy rất thân thuộc với các chàng trai. Nhứt là chiếc áo sơ-mi trắng cùng quần kaki màu nâu đất kết hợp cùng kiểu giày oxford rất là hòa hợp. Những màu phối hợp cùng nhau khiến tất cả thật là hài hòa, ấn tượng. Mặt khác các bạn vẫn có thể diện loại áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng sắc màu thực thời trang. Đi chung với set trang phục ấy luôn luôn là cái caravat hoặc áo gile cùng sắc màu hết sức lịch sự.

Kết hợp giày oxford nam cùng blazer và quần jean nam tính cực hào phóng



Các bạn có thể lựa chọn cho mình set áo quần ấy nếu các bạn thuộc mẫu người yêu thích sự hào phóng song vẫn mong muốn lưu giữ được nét lịch sự của bản thân. Để cho ra set trang phục này, các bạn nên chọn 1 loại áo thun hoặc áo sơmi nam đơn sắc phía trong, áo balzer khoác ngoài với quần jeans & chả thể nào vắng mặt một đôi giày oxford nam da nâu thanh lịch là đã đủ để có được một set quần áo toàn hảo mặc trong mùa thu – đông. Với cái lành lạnh của thời tiết giao mùa, mọi người cũng có thể mix thêm khăn choàng cổ hay là kính gam màu đen mang đậm thời trang.

Đôi giày oxford và suit nguyên bộ



Đây được cho là bộ quần áo lịch sự nhất giữa những set áo quần khác. X-tyle suit thường chỉ phù hợp với nhiều người yêu chuộng phong cách ăn mặc hơi chững chạc một tí, mặc dù vậy nếu như bạn muốn đột phá cũng chẳng sao, ta hãy thoải mái phối giày oxford nam với một số item khác dựa theo ý thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo nên một set đồ đậm dấu ấn riêng.


Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm giày dép nam và giày oxford nam trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét