Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm tạo nên thành công từ nhãn hàng thời trang Uniqlo

Ngài Tadashi Yanai được biết tới như người thành công nhất Nhật Bản bây giờ nhờ lượng tài sản ước tính vào khoảng 11,5 tỷ USD. Trong phân khúc bán lẻ các mặt hàng thời trang giá rẻ như Zara, H&M, Mango, song các những sản phẩm thời trang uniqlo hướng tới tính chất đơn thuần hơn đồng thời dễ dàng trong nhu cầu sử dụng hơn phương pháp đua theo hàng loạt trào lưu. Khi giành thắng lợi rất lớn tại làng thời trang quê nhà, thương hiệu thời trang Uniqlo từng bước mở rộng sang làng thời trang nước khác, bên cạnh đó có tham vọng tăng thêm số cửa hiệu tại usa đến 1000 cửa hiệu cho khoảng thời gian không xa.

uniqlo

Vạch rõ được các mục tiêu ở chiến lược bán hàng & được coi là tên gọi thứ nhất được người sử dụng nghĩ tới, tất cả items thời trang Uniqlo tất cả sản xuất ra với số lượng lớn song vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm chất lượng tốt với giá vừa phải. Ít ai biết được rằng, từ một chàng sinh viên có được bằng tốt nghiệp về kinh tế và chính trị tại Tokyo, Yanai thật sự thay đổi hẳn sang ngành kinh doanh và tạo lập được sự thành công lớn mạnh như ngày hôm nay.

Sự chiến thắng của tên tuổi thời trang Uniqlo là 01 con đường từ yếu tố kiên trì cũng như thông minh trong khả năng tìm hiểu yêu cầu trên thị trường. Cũng như bất cứ người khởi nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng gặp phải hàng loạt lần va vấp & gánh lấy thất bại, tuy vậy sau mỗi một lần gánh lấy thất bại Yanai chẳng nhìn thấy nỗi tuyệt vọng mà lại thấy được cho chính mình một số kinh nghiệm quan trọng hơn nhiều.

Phương pháp “Thời trang Uniqlo đó là dễ dàng” có nghĩa là hình thức bán lẻ từ phía Uniqlo đang xác định con đường khác biệt hoàn toàn bên cạnh lối mòn mà rất nhiều nhãn hiệu khác vẫn đang đeo đuổi. 1 vài items bình thường chẳng hạn áo pull, quần legging, jean hoặc áo len với giá cả khá rẻ, dù là không hề phụ thuộc phong cách tuy vậy lại có thể phục vụ rất tốt riêng cho mong muốn của những người tiêu dùng cho đời sống hằng ngày. Theo Yannai, những sản phẩm thời trang Uniqlo luôn luôn sẽ làm mọi người cảm thấy dễ chịu hơn và không còn phải âu lo về vấn đề xu hướng nữa.

uniqlo

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng quần áo Uniqlo -Xem thêm

Một vài chiến dịch Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo sử dụng thực sự chuyên nghiệp. Trong đó có việc mời về vđv quần vợt Novak Djokovic làm đại diện cho thương hiệu hồi tháng 5 và cách đây không lâu đó là áp dụng hình ảnh mèo Maru để làm hình ảnh quảng bá trong thị trường nước mỹ. Chiến dịch quảng bá marketing đã được thực hiện tại ngày khai trương cửa hàng ở San Francisco của Uniqlo cũng đã hết sức bắt mắt. Những xe bus chạy vòng quanh thành phố đều có dán pr về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle in những lời quảng cáo củatrang phục Uniqlo. Người dân thì đã được thông tin về chương trình khuyến mãi áo phao siêu mỏng nhẹ dành cho những người mà may mắn ở trong 500 khách hàng đầu.

Không giống như 1 vài đơn vị kinh doanh tại Nước Nhật còn đang bị cuốn theo lối mòn đồng thời thực sự ngại cho việc sử dụng ngôn ngữ nào khác thay mặt cho ngôn ngữ mẹ đẻ, ông chủ Yannai luôn có những suy nghĩ tiến bộ và sâu sắc hơn nhiều khi lựa chọn anh ngữ là ngôn ngữ hàng đầu cho công ty. Kế hoạch của ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo chính là đưa Uniqlo là đơn vị kinh doanh thời trang giá rẻ hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét