Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy tìm hiểu một số style áo thun nam năm 2014

Trang phục nữ giới với rất nhiều chủng loại, còn đối với phái mạnh chỉ loay hoay ở một số item giản đơn quần jean, áo phông, áo jacket. Trong đó, áo thun nam được xem là trang phục chẳng thể thiếu đối với phái mạnh. 2014 này, một số kiểu áo nào hiện đang được ham chuộng nhất? Cùng nhau xem qua nghen.

ao thun nam

Các bạn cũng chớ nên quá chán bởi vì không có nhiều sự lựa chọn và chả được như các cô nàng muốn diện như thế nào cũng có. Có thể xem qua cácmẫu áo thun namvừa thích hợp vừa phong cách bên dưới.

Áo pull trơn



Hiện giờ, nhiều chiếc áo phông trơn chính là sự lựa chọn số 1 của tất cả mày râu ưa thích xì tai từ giản đơn cho tới mới lạ. Chúng đem tới 1 vẻ đẹp tự nhiên nhưng mà cực kỳ menly. Hãy thay đổi xì tai hàng ngày bởi những dòng áo thun nam trơn cùng với quần jeans hoặc là kaki cùng tông màu, bảo đảm sẽ tỏa sáng chẳng kém các set đồ rườm rà, rối beng.

Áo thun được in số hay slogan



Những chiếc áo phông in số hay chữ viết giản dị, chẳng rườm rà cũng đem đến sức lôi cuốn thật là mạnh mẽ dành cho nhiều mày râu yêu chuộng nét đẹp bình dị. Loại áo pull ấy thật bắt mắt dựa vào một số chữ số to tướng đằng trước hay đằng sau cái áo, chúng ta hãy mường tưởng nó hơi giống với áo của những cầu thủ bóng đá hay là bóng bầu dục. Cùng với một số mẫu áo thun được in số thì áo phông in chữ viết cũng được nhiều người ưa thích với vô số câu slogan cực độc, độc đáo chẳng đụng hàng. Các chàng cũng có thể mix giữa số và chữ viết để tạo nên một dạng áo đúng kiểu mình ưa thích nhá.

ao thun nam


Khách hàng nên tham khảo các sản phẩm thời trang nam và áo thun nam trên trang web này.

Áo đường kẻ



Một số người thường hay nghĩ rằng đây là khuynh hướng đã lỗi model. Đúng thế tuy thế chúng vẫn có một sự quyến rũ rất lớn đối với những tín đồ thời trang cá tính cổ điển. Dầu chúng tương đối kén người diện tuy thế khi có thể bận item đó, ắt hẳn sẽ vô cùng nổi trội những lúc bạn đi ra đường.

Áo thun nam trang trí chi tiết



Không chỉ có các nàng mới có đặc quyền diện nhiều loạiáo in những kiểu tiếthoạt hình vui nhộn, những mày râu cũng hy vọng bản thân thật năng động, thiệt hấp dẫn với những món đồ đấy. Đối với một số chàng trai yêu chuộng phong thái năng động thì chiếc áo thun nam đó là 1 món đồ không thể thiếu được những lúc xuống phố. Phía trên chiếc áo được in 1 số hình không giống nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Mickey, … đến các chi tiết tươi vui dễ thương từ các bộ phim hoạt hình đầy màu sắc. Phái mạnh có thể tự tin phối hợp chúng cùng với quần jean và đôi giày vải, tin chắc sẽ cực kỳ độc đáo cho xem.

Áo thun nam màu loang rộng



Item thời trang ấy chẳng được phổ quát là mấy nhưng thi thoảng cánh mày râu cũng cần đổi mới gout đơn điệu hàng ngày bởi cácmẫu áo thun namấy. Có thể nhiều bạn tìm chọn item này bởi vì trông chúng độc đáo, ấn tượng nhưng thật sự nó sở hữu một phong cách khỏe khoắn, cuốn hút tới không ngờ đó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét