Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Bí quyết chọn lựa áo sơ mi nam xuất khẩu cho cánh đàn ông

Chiếc sơ mi luôn luôn à người bạn đồng hành thân mật của những chàng trai, vì chúng có khả năng mix phối cùng với khá nhiều loại quần áo khác nhau & giúp cho chúng ta luôn cá tính với mọi hoàn cảnh. Ngày nay với sự xuất hiện của những mẫu áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp cho phái nam có thêm khá nhiều sự lựa chọn cho gu phối kết quần áo của mình.

Mẫu hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như các bạn là 1 nhân viên văn phòng thì chiếc sơ mi lại càng quan trọng hơn, cần việc chọn mua 1 dáng áo sơ mi nam xuất khẩu thật thời trang để phối hợp chung với veston cũng chính là việc phân vân của cánh mày râu.

Những khi mua áo sơ mi nam xuất khẩu, bạn nên tìm chọn một số tông màu nhạt trơn hay là 1 số gam màu sáng và nếu có kẻ sọc thì chọn caro nhỏ. Màu sắc thịnh hành là các trắng, xanh pastel, cam nhạt dễ phối cùng những màu áo vest như màu đen, màu ghi, xanh đậm, nâu đen. Áo sơ mi vận bên trong veston luôn phải vừa size với body. Thân, lưng, vai trước phải nên phẳng lì vì nếu đùng vải, khi mà vận veston vào, sơ mi sẽ bị cộm lên & 1 khi cởi áo vest sẽ lộ rõ vị trí áo bị nhăn nhó.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thường được cắt may theo kích thước chuẩn vì vậy mỗi khi chọn mặc bạn hãy trừ đi bớt độ dài vạt áo, cánh tay áo và ngay cả cổ áo bởi vải sợi cót-tông rất có thể bị thuôn lại sau 1 vài lần giặt giũ, làm cho áo của mình ngắn lại & chẳng còn vừa size giống như lúc đầu nửa. Phần tay áo cần phải đủ dài, để khi gập dũi cánh tay chẳng bị hở phần cổ tay. Và tránh việc tay áo bị lọt thỏm vào bên trong áo vest.

Phần cổ áo sơ-mi phải luôn ở thẳng hàng trên ngực kể cả mỗi khi ngước đầu lên trên. Bạn hãy nên đem theo cái cavat mà bạn ưa thích nhiều nhất để mà ướm thử với cổ áo, vì mày râu mình dường như hợp vụng hơn khi tuyển chọn được 01 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu hợp lí cùng với mẫu cà vạt mình yêu thích. Xem thêm shop M17 trên facebook - quần áo nam cao cấp.

Trước hết, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu luôn được thể hiện qua kiểu vải êm ắng, thấm hút mau, đường chỉ may tỉ mỉ & những chiếc cúc đính ở trên áo cứng chặt, độ cách nhau giữa những chiếc nút hợp lí chính xác.

Thứ 2 phần cổ áo đấy là một bộ phận rất là thiết yếu, chỉ cần 1 chút thay thế tiết tấu ở cổ áo là các bạn có thể tạo thành các phong cách ăn mặc riêng biệt. 1 kiểu áo sơ mi cổ cao phù hợp với 1 khuôn mặt nhỏ trong khi 01 chiếc cổ áo thấp sẽ thật sự làm khung mặt vốn dĩ dài càng dài hơn hẵn. Áo sơ mi nam xuất khẩu phải nên có cổ ôm khít sẽ giúp các bạn nhìn lịch sự hơn.

Tham khảo thêm các hình ảnh áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 êm ái chính là tiêu chuẩn sau cùng để lựa chọn 1 sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu, chúng ta chỉ có thể thích thú khi vận 1 bộ set áo quần vừa size & chẳng quá ôm sát, các bạn nên chọn mua một số mẫu áo mà các bạn có khả năng hoạt động dễ dàng 2 canh tay và không hề xuất hiện cảm giác bí bó phía sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem thêm clip áo sơ mi nam sọc ca rô vnxk

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét