Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Một số kinh nghiệm mỗi khi lựa chọn áo thun nam

Bạn đã biết cách tìm chọn quần áo phù hợp với mình chưa? Trong khi chọn mua áo thun nam – món đồ chẳng thể nào thiếu được của đấng mày râu, bên cạnh chuyện quan tâm tới mẫu mã & tone màu các bạn cũng cần để ý nhiều đến 1 số điều khác nữa. Bên dưới đây sẽ là 1 số lời khuyên để có được 1 cái t-shirts phù hợp.

ao thun nam

Để lựa chọn được một mẫu áo thun nam đẹp, bạn hãy quan tâm đến các chi tiết nhỏ nhặt trong cái tổng thể.

Trước nhất chính là chỗ cổ của cái áo



Chúng ta hãy chọn mua 1 số mẫu áo thun nam với kích thước phần cổ khác biệt với 1 số cỡ áo thun khác biệt. Với các kiểu y phục, nhứt làáo phông namthì khâu chọn mua 1 mẫu áo có cổ vừa khớp rất cần thiết. Nếu mà nó quá rộng nhìn chả được đẹp còn nếu quá bé sẽ làm bực tức khó chịu. Hiện thời xuất hiện nhiều loại cổ áo khác nhau ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… mặc sức để chúng ta chọn lựa thế nhưng nên chú ý đến sự hài hòa với body của bản thân nha.

Tay áo thun



Phần tay áo thun đừng nên dài quá. Tuyệt đối đừng chọn mua một số cái áo với phần tay độ dài hơn 2/3 kể từ bả vai đến cùi chỏ. Nếu được cần phải tìm chọn nhiều kiểu áo thun nam sở hữu chỗ nếp tay hơi hơi ôm vào một chút sẽ ấn tượng hơn rất nhiều. Chỗ này cần phải được làm cứng cáp. Và các bạn cũng không được chọn lựa 1 vài cái áo sở hữu chỗ chỉ nối bị phồng lên hoặc là dễ tháo, chúng sẽ làm mất đi nét đẹp của cái áo và chẳng thể bền qua vài ba lượt giặt giũ.

Xem thêm bộ sưu tập áo pull nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng tương tự phần cổ áo, thân áo mọi người cũng cần chọn sao cho vừa vặn với mỗi dáng người của mình. Đối với một số anh chàng có cơ bụng hoặc body thì nên chọn mua một vài mẫu áo thun nam hơi hơi bó một chút sẽ giúp phơi bày nét đẹp sexy, mê hoặc. Còn đối với các bạn nam khác thì tìm kiếm phần thân áo thắt nhẹ 1 xíu là hoàn hảo, vừa thoáng mát vừa ôm vòng một & eo tạo cảm giác có body. Thân chỉ nên dài quá hông độ 5 tới 10cm, tránh chọn những kiểu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến cho bạn mang một cá tính thật là tức cười đó nha.

Lựa chọn áo thun nam có nút



Nó là 1 tùy chọn thêm với một vài chiếc áo thun nam thời thượng hay là những chiếc áo pull cổ bẻ. Khi tìm kiếm mẫu áo thun này mọi người phải lưu ý một số quy tắc sau: đầu tiên đấy là lớp vải viền khuy được may từ 2 lớp như vậy nhìn sẽ bảo đảm và thời trang hơn. Thứ 2 là chỗ viền ấy không nên dài quá. Của nhiều chiếc áo phông cổ bẻ thì nếu mà dài quá bảo đảm sẽ khiến cho các bạn nam bị thấp đi nhiều đó nha. Bên cạnh đó chúng ta cũng đừng nên lựa chọn những dạng áo có cúc áo quá to do áo thun nam chính là một item thời trang sở hữu style dễ chịu, khỏe khoắn. Nếu như quá rắc rối sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Xem thêm các sản phẩm về áo thun nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét