Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy tham khảo những xu thế áo thun nam 2014

 Áo thun nam được xem là thứ chẳng thể nào thiếu được đối với phái mạnh. Xu hướng thời trang dành cho bạn gái cùng với vô số chủng loại, còn với cánh mày râu chỉ loay hoay ở 1 số item thời trang giản dị y như nhiều cái áo pull đấy. Hiện nay, những kiểu áo nào hiện được ưa chuộng nhất? Hãy cùng tìm hiểu nghen.

ao thun nam

Các chàng cũng không nên quá chán bởi vì có quá ít sự lựa chọn & chẳng được như các nàng thích vận gì cũng có. Hãy cùng tham khảo vàiloại áo thun namvừa thích hợp vừa thời trang phía dưới.

Áo thun trơn



Năm nay, một số kiểu áo phông trơn chính là sự lựa chọn số 1 của tất cả mày râu ưa chuộng x-tyle từ giản dị cho đến mới lạ. Item này đem tới một nét đẹp bình dị nhưng mà cực kì manly. Nên đổi mới phong thái hàng ngày bởi một số cái áo thun nam trơn cùng quần jean hay quần kaki cùng màu, chắc chắn sẽ ấn tượng chả kém những bộ quần áo lùm xùm, phức tạp.

Áo thun được in số hoặc slogan



Một số loại t-shirts in số hoặc chữ giản dị, chẳng lòe loẹt cũng mang đến lực hút hết sức trẻ trung dành cho nhiều anh chàng ưa chuộng nét đẹp giản dị. Kiểu áo thun ấy thật nổi bật dựa vô nhiều con số rất to đằng trước hoặc là đằng sau cái áo, bạn hãy cứ tưởng tượng nó khá giống với chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hay bóng bầu dục. Bên cạnh một số dòng áo thun trang trí số thì áo pull in slogan cũng được ham chuộng với nhiều câu châm ngôn táo bạo, tinh nghịch không đụng hàng. Các bạn cũng có thể phối hợp giữa số & chữ để tạo 1 chiếc áo thun với thiết kế bản thân yêu thích nhe.

ao thun nam


Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo thun nam -Mua online.

Áo thun đường sọc



Rất nhiều bạn thường nghĩ rằng đây là gu thẩm mỹ đã lỗi model. Đúng vậy song chúng vẫn mang 1 sự cuốn hút khá lớn với 1 số tín đồ thời trang x-tyle cổ điển. Tuy nó tương đối kén người mặc nhưng mà nếu có thể mặc item đấy, ắt hẳn sẽ vô cùng nổi bật khi các bạn ra đường.

Áo thun nam trang trí chi tiết



Không chỉ các quý nàng mới có quyền bận các loạiáo thun trang trí các hoa vănhoạt hình cá tính, những anh bạn cũng hy vọng bản thân mình thật ấn tượng, thật đẹp mắt với nhiều món đồ này. Với 1 số mày râu ưa chuộng phong thái hồn nhiên thì chiếc áo thun nam đấy là 1 y phục không thể thiếu được mỗi lúc ra phố. Phía trên chiếc áo được in khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Mickey, … cho tới vô vàn hình in vui tươi nghịch ngợm từ những bộ phim hoạt hình nhiều màu sắc. Các chàng có thể thoải mái phối mix nó với quần blue jean & giày vải, đảm bảo sẽ rất là sành điệu cho mà xem.

Áo thun nam màu lan



Món đồ này chẳng được phổ biến cho lắm song thi thoảng cánh mày râu cũng nên thay đổi cách ăn mặc phát chán hằng này bằng nhữngmẫu áo thun namấy. Có thể khá nhiều bạn tìm mua nó bởi nhìn chúng độc đáo, ấn tượng nhưng thật sự nó sở hữu 1 phong cách tươi trẻ, cuốn hút tới không ngờ đó nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét