Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Các tông màu thời trang của chào Thu 2014

Xúc cảm châu Á, các tạo hình thời trang unisex tự nhiên, những mẫu váy… là những điểm nhấn người viết mong giới thiệu đến người đọc.

Vẻ đẹp châu Á đang trở thành 1 vùng thị trường lớn cho hàng hiệu. Thời gian trở lại đây, thời trang tìm đến vùng cảm hứng châu Á lấy làm ý tưởng cho những bộ quần áo ngày càng nhiều. Bên cạnh phong cánh Phương đông đã khuynh đảo từ sàn diễn tới đường phố trong suốt dịp mốt Xuân Hè 2014 năm nay, các tín hiệu ở thị trường cuối năm nay vẫn âm thầm khẳng định 1 điều, Phương đông với nền văn hoá phong phú đang trở thành một gia vị chuyên biệt của các nhà thiết kế. Chi tiết dễ nhận thấy nhất của trào lưu này chính là những đường nét nhìn-là-biết tới từ quốc gia hình tổ chim có đặc trưng hình long lân quy phụng hoặc hình ảnh của các bức hoạ nổi bật đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ nhắm tới Trung Hoa – quốc gia đang hứa hẹn trở thành chỗ tiêu thụ số 1 thế giới tới năm 2015, mà còn lái thị hiếu thời trang vào đến xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành ánh nhìn ấn tượng với quốc gia Nhật Bản. Thu Đông 2014/2015 càng cho mọi người thấy điều đó bằng hình ảnh các thiết kế đậm ý nghĩa ở bộ áo kimono, các hoa văn sặc sỡ liên tưởng mùa hoa anh đào…



Thiên nhiên. Mặc các điều khoản bảo hộ thú rừng hoang dã, mặc những cuộc phản đối từ số người yêu muông thú, thời trang vẫn cứ tìm tới thế giới hoang dã, đặc biệt là dịp không khí đông ùa về. Có vẻ như tiếp bước từ sự thành công tại Xuân Hè 2014 cùng Chớm Thu 2014, họa tiết da báo luôn nối tiếp giữ một vị trí không thể thiếu ở thị hiếu năm nay. Bên cạnh đó, lông báo lần nữa khuynh đảo sàn diễn trong tất cả phương diện, từ áo khoác cho tới phụ kiện như túi xách & dép giày. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 sẽ chứng kiến sự quay lại mạnh mẽ của hoa văn da trăn cùng ngựa vằn.

Midi Jupe. Nếu bạn vẫn đặt câu hỏi, phải lưu lại mẫu váy thời trang nào ở tháng đầu năm cho thị hiếu thời trang Thu Đông này thì câu trả lời chính là các dòng váy midi. Vì sau việc trở lại đầy tiếng vang gắn với thể hiện nữ tính, thu thút của những người đẹp ở Xuân Hè 2014, cuối Thu này, ở những sàn catwalk thời trang ở New York tới Anh Quốc, từ Nước Ý đến Pháp, váy midi vừa mang lại cuộc bao phủ rất đặc sắc. Dường như nhịp điệu công nghệ đang quá khốc liệt với những vấn đề khủng hoảng ngày càng trầm trọng nên chẳng ít designer đã dời ánh nhìn về một kì quá khứ phát triển.

Người dùng nên sắm các sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét