Phong cách tuyệt vời

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm thế nào chọn được hoa cưới mùa cưới 2014

Đang có khá nhiều phong cách chọn lựa hoa cưới chẳng hạn như dựa trên tính cách cô dâu, cũng tùy mùa hoặc là theo chủ đề của đám cưới, phần lớn các cô dâu chọn áo cưới tông trắng dành cho buổi tiệc nên nếu có hoa sặc sỡ, tân nương sẽ có thể gợi được nét nhấn nổi bật và lại tăng thêm vẻ đẹpcủa chính mình. Tân giai nhân cổ điển đều thích những loại hoa cưới gam nhạt, gói ren, kết ruy băng mềm mại, thuần khiết cho lúc cầm cùng váy cưới lộng lẫy, mẫu hoa có màu nhẹ nhàng sẽ là chọn lựa hợp với lễ cưới trời lạnh cuối mùa thu hoặc là đầu đông. Kiểu hoa màu dịu thường thiên về sắc trắng, điểm thêm 1 chút tông tím phai hay là hồng phớt nhằm mang lại điểm nhấn, khi thích có không khí ấm áp hơn, các bạn hãy đính thêm những kiểu hoa cam, hồng sen để có thể kết cùng hoa trắng tinh khôi.
Khuynh hướng hoài cổ hiện đang áp dụng những vật trang trí sở hữu phong cách cũ kĩ, xưa cổ, đem đến 1 đám cưới mang đậm các vẻ đẹp tinh tế, riêng với hoa cưới, xu hướng hoài cổ biểu hiện qua thiết kế chùm hoa, chẳng hạn như đóa hoa thả dài hiện là đặc trưng số 1 trong khuynh hướng hoài cổ.
Tone màu được ưa chuộng nhất vào ngày hè – tông màu xanh dịu đều được rất nhiều cô dâu chọn lựa, và hoa cưới sẽ được bó sao cho thích hợp nhất đối với thời tiết nóng ngày nóng; để có thể làm mát thời tiết nóng bức, nhiều cô dâu trẻ chọn lựa kiểu hoa sắc xanh chẳng hạn như cẩm tú cầu, hoa đá, hoa cúc… tạo thành đóa hoa điểm tô ngày cưới; cùng với bông hoa, các bạn cũng đừng quên việc kết thêm một vài loại nhành khô để hoa cưới đáng yêu hơn.
Khác với việc chọn những mẫu hoa có gam màu hài hòa, có cùng sắc độ, các bạn hãy thử chọn loài hoa sở hữu sắc màu thật nổi, thậm chí chọn đối nghịch lẫn nhau để khi cầm cùng váy cưới tông trắng thì sẽ đem lại vẻ đẹp mới lạ; vài thời gian trở lại đây, phong cách hoa cưới tự nhiên được rất nhiều nàng dâu tin dùng; bó hoa ngày cưới không cần phô trương, nguyên tắc nên bạn cũng có thể tự tay gắn hoa cho ngày trọng đại của đời mình.
Cô dâu tương lai cũng nên chú ý tới việc chọn lựa kiểu hoa nhỏ do nếu mang vẻ ngoài ốm cao điển hình, bạn nên lựa chọn kiểu hoa phù hợp, tương xứng với cơ thể mình; không những thế, các cô dâu có dáng nhỏ nên chọn kiểu hoa sắc màu rực rỡ, không nên chọn hoa màu sẫm hoặc là đồ phụ kiện rối ren bởi vì chúng thường chỉ khiến cho bạn bị che khuất cũng như càng nhỏ hơn rất nhiều.
Tone hồng luôn là 1 trong những tone màu quen thuộc, phải-có cho tiệc cưới, hiện nay tại Việt Nam, khá nhiều các cô dâu ưa chuộng lễ cưới với sắc hồng do chúng mang đến nét trẻ trung, thuần khiết và cũng hợp cho khá nhiều lứa tuổi, để cho lễ cưới càng hoàn hảo, các cô dâu hãy thử chọn một loại hoa cầm trên tay mang màu hồng hài hòa để tô điểm trong ngày cưới. Các cô dâu nên thử lựa chọn hoa cùng với nhiều tông màu sắc khác nhau hay chỉ dùng 1 tông màu hồng độc đáo nhằm kết thành một bó hoa đẹp ở Việt Nam, đều có không ít loại hoa có tông hồng, phong phú ví dụ như hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng tiền, lily… vài năm trở lại, các cô dâu Việt Nam lại “mê mẩn” loài hoa Mẫu đơn được nhập với tông màu hồng rực rỡ từ đậm cho tới tông nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét