Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Gửi tặng hoa tươi như nào Làm hoa tươi làm thành một món quà ý nghĩa

Hoa tươi mang lại cho người ta một khoái cảm tràn ngập sức sống và xanh mát, khiến ta nảy nở rất nhiều suy nghĩ đẹp đẽ. Bởi thế mà hoa tươi cũng là quà tặng chứa đựng muôn vàn thông điệp ý nghĩa để dành cho những người thân yêu. Thế nhưng tặng bông cũng hệt gửi tặng quà, phải cần có sự nhạy bén nhất định về các người được tặng và phải cần nói lên ý nghĩa cụ thể. Tặng 1 cách bừa bãi, sẽ dẫn tới sự trêu trọc và mất tình cảm. Do thế nên trang bị một ít kiến thức về chọn hoa & cách tặng hoa là chuyện cần thiết.

hoa tươi

Hoa tươi rẻ


Lứa đôi lúc mới gặp gỡ nhau cho đến giai đoạn hôn lễ đã trải qua giai đoạn tìm hiểu nhau, từ từ yêu rồi kế đến là yêu nhau sâu nặng. Vs mỗi thời gian cụ thể đều có vài ba loại hoa tươi để nói lên tình yêu chân tình của lòng mình vs nửa còn lại. Trong khoảng thời gian gặp gỡ ban đầu, để cho thấy cảm xúc tuyệt diệu, các bạn có thể gửi tặng bông mào gà cho người mình yêu. Giả sử người bạn đó chấp nhận thì sau đó bạn hãy tặng ấy hoa tullip màu đỏ, để tuyên bố gặp gỡ tìm hiểu nhau. Khi mới bước vào khoảng thời gian dần dần yêu thương, tình yêu 2 hai có thiên hướng nồng nàn hơn, tâm đầu ý hợp thì thời điểm bạn có thể tặng loài tường vi vàng hay hồng đỏ để tỏ bày tình yêu cháy bổng.
Nếu như bạn được gửi thiệp mời tham gia lễ thành hôn của bè bạn thì nên gửi tặng hoa hồng phấn, hồng bạch sẽ phù hợp thêm vào đó, một vài hoa móng rồng, một vài nhánh trường xuân, đan kết thành bó để cầu chúc tân lang tân nương hạnh phúc sống lâu. Còn nếu như chỉ muốn tặng hoa tươi riêng vơi nàng dâu thì hãy tặng cô ấy loài cẩm chướng, hoa tu-líp đi kèm một ít dây vĩ thảo, như thế sẽ càng khiến nàng dâu thêm vẻ quyến rũ.

hoa tươi

Hoa tươi sinh nhật


Còn nếu chúng ta muốn gửi tặng hoa tươi ở trong một số buổi lễ sinh nhật người quen, phải cần quan tâm tới tuổi tác, chức vị phía người nhận quà. Nếu là những người thanh niên thì nên tìm đến hoa hồng màu đỏ, hoa hồng màu trắng. Còn nếu như birthday của những người tứ tuần thì nên lựa chọn một số loài hoa xương bồ, mỹ lưu lan hoặc là phong lan. Với các người tuổi đã cao, phần nhiều nên chọn hoa có hàm ý sống lâu như các chậu kiểng, cây xi nhỏ, cây la hán, trúc vạn niên v.V.V.
Đưa tiễn bạn người quen thời điểm chia tay nên chọn bó hoa tươi gồm nhánh san, violet, hoa ca-la(calla) để hy vọng bạn hữu mọi chuyện an lành. Cũng có khi tiễn biệt họ thường gửi tặng nhau nhành thược dược, hoặc là tặng cành dương liễu để cho thấy sự lưu luyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét