Phong cách tuyệt vời

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Các ý nghĩa của loài hoa tươi mà bạn thường tặng

Song song 1 số mặt hàng tặng phẩm đã và đang ngày một sôi động, hoa tươi vẫn là 1 món quà tặng tuyệt vời hơn cả trong ngày lễ 14-02. Giản đơn bởi vì chúng quá dễ tặng, dễ tìm & đặc biệt ẩn sâu mỗi 1 bông hoa có mang 01 chân tình nhiều ý nghĩa.
Thế nhưng, như đã nói đến phía trên, gửi tặng chủng loại hoa tươi như nào, tổng số lương bao nhiêu đều có 01 ý nghĩa đặc trưng nhất định mà giả sử người chủ nhân của chúng hiểu biết tinh tế thì món quà sẽ thêm nhiều tình cảm. 1 bó hoa đáng yêu & chứa câu nói yêu thương bao giờ cũng “chất” hơn hẳn 1 bó hoa tươi sang trọng, nhưng vị chủ của nó thì lại khó biết ý nghĩa thật sự. Sau đây là các chủng loại hoa đẹp rất dễ tìm được và các ý nghĩa của chúng:
Hoa hồng: Cứ mỗi sắc màu bông hồng lại ẩn chứa vô vàn âm sắc khác nhau của tình yêu như là: Hồng sắc đỏ toát lên một tình yêu mãnh liệt và đượm đà; hồng bạch cho thấy vẻ thơ ngây, dịu dàng và trong trắng; hoa hồng cam biểu thị tình yêu hòa lẫn sự giận hờn; hồng phấn cho thấy tình yêu tha thiếtvv...

Hoa hồng

Hoa hồng đẹp

Hoa hướng dương: bởi chúng luôn nghiêng về phía ánh dương thế nên chúng thường là biểu trưng của sự vững bền, thủy chung sâu sắc & một tình yêu bất diệt – mãi sáng lóa như ánh dương. Hoa hướng dương còn cho thấy niềm tin tưởng & mong chờ trong tình yêu.
Lay-ơn: Loại hoa tươi này còn có 01 tên gọi khác nữa nghe rất trang nhã đó là “hoa kiếm lan”. Lay-ơn được kêu là kiếm lan vì bởi lá của chúng thon dài giống như thanh kiếm. Kiếm lan hay được tặng cho ai đó mình thâm thương vs ẩn ý rằng mình mong chờ được thấy khuôn mặt nửa còn lại.
Hoa tường vi: Hoa tươi tường vi cũng mĩ miều như tên của chúng. Vẻ ngoài dịu dàng, lắng dịu và tinh tế. Tường vi có khá nhiều sắc màu độc đáo. Sắc đỏ nói lên tâm trạng tha thiết được phủ yêu thương, sắc trắng biệu hiện một tâm hồn trắng trong, chân tình trong tình cảm, yêu là dâng hiến tất cả không hối tiếc. Hồng phấn như một câu nói ước hẹn các bạn sẽ mãi bên cạnh nửa kia dù có chuyện gì cách ngăn đi nữa.
Đinh hương: Cho thấy sự vững bền & trái tim sắt son của mình đối vs người ấy, một sự khơi mào mới mẻ ở trong t.Y.
Hoa cúc: Giả thử lựa chọn 01 giỏ hoa tươi là cúc thì những gì các bạn hy vọng gửi tặng đến người ấy là tấm lòng sắt son, chân tình & vĩnh hằng ở trong tình yêu như các anh hùng dành cho các mỹ nhân của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét