Phong cách tuyệt vời

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Gợi ý về các món quà Valentine ngộ nghĩnh

1.Bông hồng bất tử
Được lựa chọn từ nhiều giống hoa hồng tuyệt đẹp và đặc biệt nhất tại Japan. Đó là hoa hồng thực sự, mẫu quà Valentine này sẽ chính là một gợi ý đúng đắn cho bạn giãi bày tình thương đối với ”người kia” trong ngày Va-len-tin.
Với công nghệ kỹ thuật đổi mới lượng ẩm của bông hoa, Hoa hồng ”chẳng bao giờ tàn” lúc nào cũng tươi rói song vẫn có thể giữ được vẹn màu hoa tự nhiên cùng với vẻ tuyệt trần vốn có của bông hồng.
2. Gối hình trái tim
Nếu teen nào đương hi vọng nhân thời cơ gần đến nhằm mục đích giãi bày lời yêu đối với người ấy thì món quà Valentine dễ thương và đáng yêu này đây đảm bảo sẽ khiến lung lay bất kì trái tim nào đấy. 1 cái gối nằm hình trái tim sẽ thay thế cho tất cả những gì mà người tặng món quà muốn gửi gắm.
Đối vs dạng quà Valentine xinh đẹp đấy, các bạn có thể đem gối tới công sở đặng có thể gối lên khi làm việc mỏi mệt, sẽ có cảm giác giống y như ”nửa kia” luôn ở kế bên, tất cả sẽ chuyển sang nhẹ nhàng và thanh thản hơn rất nhiều.

quà tặng

3. Chảo chiên tình yêu
Kiểu quà tặng đấy dùng để tráng trứng, làm mẫu bánh có hình trái tim & ngôi sao 5 cánh đáng yêu. Bộ chảo chính là dạng quà Valentine rất là độc lạ dành tặng cho những bạn gái đảm đương, yêu mến nấu nướng.
Bạn trai sẽ thấy thế nào nếu các bạn mang đến cho bọn họ 1 sự kinh ngạc cùng với 1 bữa ăn sáng thú vị, cùng với dĩa trứng rán khuôn hình trái tim xinh xắn cùng khuôn hình ông sao may mắn? Khẳng định là anh ta sẽ bị ”tác động” mạnh mẽ vì sự đảm đang & sáng tạo của các bạn.

quà tặng

4. Khung hình trái tim xoay
Rất ấn tượng, lãng mạn khi bức ảnh của các bạn và người ấy xoay lửng lơ ở trạng thái vô trọng lượng trong một trái tim đang ở trong một trái tim lớn hơn nữa & được chiếu long lanh bởi ánh sáng ấm tình của đèn Led đỏ …
Khung tranh ngộ nghĩnh với trái tim quay chính giữa, với sắc màu đỏ tươi & sự bố trí ánh sáng hoàn hảo có thể khiến nhiều bức hình của bạn được ảo dịu hơn. Bảo đảm đây chính là 1 món quà Valentine mà các bạn sẽ chả thể ngó lơ.
5. Chậu hoa tình yêu
Thiệt lí thú vs một cái chậu hoa có thể rọi đèn trong đêm cùng với hình của nhiều mẫu hoa đẹp đẽ. Do design của chiếc đèn gồm có rất nhiều lỗ hổng được trạm hình hoa, vầng trăng khuyết v.V.V. Bởi thế khi chiếu rọi luồng ánh sáng vào đó sẽ có thể tạo ra vô số hình ảnh độc đáo. Chắc rằng quà Valentine đấy sẽ mang tới giấc ngủ tuyệt mĩ cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét