Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Lựa chọn quà Valentine ngọt ngào dành cho các chàng

Bạn hiện đang phân vân chả biết biểu thị tình cảm của bản thân mình với người yêu bằng cách nào? Muốn lựa chọn loại quà Valentine vừa mang giá trị sử dụng lại vừa có giá trị tinh thần? Mọi người cần tham khảo những lời khuyên sau đây:
Buổi tiệc nho nhỏ
Nếu bạn trai của các bạn ở trong dạng người lãng mạn thì chả gì khiến ”nửa kia” bất ngờ đấy là nếu được cùng vs các bạn nói chuyện trong ánh nến. Ý nghĩ đấy rất là “cổ điển” dù thế nó rất hay tạo ra cảm giác tươi mới. Valentine năm này đúng ngay thời khắc ”chim én” đến, cho nên mọi người cần phải cố gắng để có thể bên bạn trai nhắm nháp xíu hương say & cùng nhau đưa ra hoạch định cho năm nay. Chớ quá cầu kì với những món trong buổi party, chỉ có đèn sáp và rượu nồng thì thời khắc Valentine sẽ in sâu trong tâm trí người yêu. Các nàng có thể sắm một cặp ly bằng thủy tinh tinh xảo, chắc chắn rằng chàng sẽ sướng mê li.
Đồ dùng thiết bị KTS
Quà Valentine thích hợp đó là máy chụp ảnh sắc nét hoặc một chiết điện thoại di động xinh xắn. Đàn ông đều có niềm đam mê với những đồ công nghệ & cậu ta sẽ mau lẹ đón tiếp thêm 1 “món đồ” mới mẻ. Và để tạo nên ấn tượng, chúng ta có thể bí mật ghi âm sẵn trong chiếc máy 01 bài thơ tình, hay là đơn giản là chúng ta hát một bài hát mà hai người ưa thích.
Phụ kiện dành riêng phái mạnh
Có thể là nhẫn, hoặc lắc tay, hoặc giản đơn là 01 cái kẹp cà vạt nhìn thật nam tính. Các món đồ nhỏ nhắn này sẽ mãi luôn ở gần chàng, nhắc khẽ người ấy về hình ảnh cũng như là những quan tâm của các bạn.
Túi xách thời trang
Nếu như chàng là người thường hay đi du lịch, quà Valentine là 1 chiếc túi xách sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nếu không, bạn cũng có thể đối sang chọn mua tặng anh ấy ví, hay là balo. Các món đồ như này bây giờ có vô số mẫu mã hết sức đẹp & cá tính.

túi đeo

Túi đeo hàng hiệu

Sôcola
Giả dụ các bạn & chàng trai vẫn còn ngượng ngùng trong tình yêu, lúc này hãy chọn lựa món quà Valentine cổ điển đấy đó. Nó vẫn có thể biểu hiện yêu thương, song cũng sẽ có thể biểu hiện sự tự tin ở bạn nữa đấy.
Tặng giày
Phải luôn biết rõ bạn trai, thấu hiểu tính cách cũng như là số đo của ”nửa kia”, mọi người lựa tặng cho ”nửa kia” món quà Valentine đó chắc mẩm chàng sẽ hết sức thích thú lúc nhận quà, bởi vì anh ấy biết được, bạn gái có thể phải mất nhiều thời gian mới lựa sắm được món quà đúng như ý.
Đồng hồ đeo tay
Chả những là một phương tiện xem coi thời giờ, mà đồng hồ còn là một món đồ phụ kiện tinh tế và chúng còn là biểu thị cho tình cảm vững bền mãi mãi. Bạn hãy nói rằng bạn sẽ yêu thương chàng suốt kiếp với món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét