Phong cách tuyệt vời

Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Các điều lúc lựa chọn gối ôm xinh xắn

Vs trẻ nhỏ, việc đi ngủ rất quan trọng. Ngủ đủ, giấc ngủ sớm mới có thể giúp cho con nhỏ tăng triển chiều cao, não bộ. Vì vậy nhiều cha mẹ hãy quan tâm lo lắng tới giấc ngủ cho con em của mỗi người. Muốn trẻ ngủ thật ngon thì vs khung gian rộng, sạch sẽ, 1 cái giường thì gối ôm xinh xắn cũng đóng vai trò khá là quan trọng. Cần chọn lựa các dạng gối ôm xinh xắn, bộ chăn ga hợp vs tuổi tác, thị hiếu của em nhé.
1. Vật liệu:
Cần phải lưu tâm đến chất liệu trước nhất khi chọn gối ôm xinh xắn. Lựa chọn các vật liệu mềm mại, thoáng mát, sạch sẽ, hoàn toàn côtông nhằm thích hợp vs điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, không bám bụi và có khả năng giặt bằng máy giặt ở trong điều kiện thông thường để các bà mẹ có thể gia giảm được khoảng thời gian giặt giũ để có khả năng chăm chút & đùa vui cùng con được nhiều hơn. Kế đó, mẫu gối cũng phải giữ màu và mới đẹp giúp cho phòng con vẫn luôn luôn xinh xắn gọn gàng & ba mẹ có khả năng hạn chế chi tiêu ở trong khủng hoảng kinh tế hiện tại.
2. Họa tiết:
Vs các trẻ sơ sanh, một vài người mẹ thường hay lựa chọn kiểu gối ôm xinh xắn cùng với 1 số họa tiết đáng yêu vs các bé gái ví dụ hình hoạt họa, bông hoa, trái cây, cầu vồng v.V.V. Và hình trang trí phong cách, mạnh dạn hơn với các bé trai như ôtô, trực thăng, cọp…
Vs những trẻ nhỏ lớn hơn lúc này đã biết rõ ràng thị hiếu, ý thích thì lúc đấy các mẹ lựa chiếc gối dựa theo sở thích ví dụ như: loại hoạt họa nào mà con ưa thích, Angry Birds, Đôrêmon, Kungfu Panda v.V… hay hoa văn ô tô, tên lửa, siêu nhân, v.V.V.
3. Gam màu:
Cần lựa gối ôm xinh xắn đúng với độ tuổi, sở thích, không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Cơ mà, ba mẹ cũng phải để ý tới ý thích của riêng em nhỏ. Màu sắc của chiếc gối ôm xinh xắn nên phù hợp với gam màu của căn phòng. Lời khuyên tốt nhất đó là cần phải lựa chọn các sắc màu cân đối, dễ chịu chẳng quá sáng chói ví dụ như: hồng cánh sen, xanh nhạt, xanh ngọc bích, xanh lam, v.V…
4. Hình dáng:
Các kiểu gối dành cho các trẻ phải luôn đặc biệt, xinh xắn như trẻ con, vừa nhìn đã thích, cũng phải bảo đảm an toàn cho con trẻ thí dụ sợi dây buộc gối phần đầu thắt nơthì thế chỗ cho xăn tia vì khóa sắt sẽ có khả năng làm sây xước da của bé v.V.V. Gối xinh xắn cho con gái với bèo nhún, đường xếp đáng yêu đem lại nét nhẹ nhàng, điệu đàng & con trai với các đường viền bọc gân, viền chỉ để tinh tế điểm tô cho linh động hơn tuy nhiên vẫn giữ được nét cứng cáp, chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét